โบว์ แวนดา เข้าแจ้งความ หลังถูกมือดีตัดต่อรูปโป๊ ลั่นทำเกินมนุษย์

โบว์ แวนดา เข้าแจ้งความ หลังถูกมือดีตัดต่อรูปโป๊ ลั่นทำเกินมนุษย์

เมื่อวันที่ 12 มี.ค. ที่ผ่านมา น.ส.แวนดา หรือ โบว์ สหวงษ์ อายุ 41 ปี ภรรยาของ ปอ ทฤษฎี สหวงษ์ อดีตพระเอกดังผู้ล่วงลับ และเป็นคุณแม่ของน้องมะลิ ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ต.อดิพงศ์ ศรีโพธิ์ สว.(สอบสวน) สน.สุทธิสาร ถูกผู้ใช้อินสตาแกรมรายหนึ่งนำภาพไปแอบอ้างว่าตนเองนั้นขายรูปอนาจารเพื่อแลกเงิน รูปละ 25,000 บาท

โบว์ แวนดา เปิดใจว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาตัวเองพบเจอแต่ปัญหาในลักษณะการพูด การนำรูปภาพเกี่ยวกับทางเพศมามาก แต่ก็พยายามจะปล่อยผ่านไปเพราะเรารู้ดีว่าเราไม่ได้ทำอะไรแบบนั้น แต่เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา มีผู้ใช้ไอจีรายหนึ่งได้ส่งข้อความไปที่น้องหมิว สิริภัส กองตระการ

โดยระบุว่า คุณหมิว ถ่ายรูปหน้าอกให้ดูหน่อยได้หรือไม่ โดยจะให้ภาพละ 25,000 บาท พร้อมแนบภาพรูปหน้าโบว์ 1 รูป และรูปหน้าอกช่วงล่างลงมาแบบโป๊เปลือยอีก 1 รูป พร้อมระบุว่า โบว์เองก็ยอมถ่ายรูปแบบนี้เพื่อแลกเงิน เมื่อหมิวได้รับข้อความจึงไดเรกต์ไอจีมาหา พร้อมทั้งแสดงความเป็นห่วง เมื่อตนเห็นตอนแรกก็ตั้งใจจะปล่อยผ่าน

แต่บรรดาแฟนคลับของโบว์ และแฟนคลับของน้องมะลิก็ส่งข้อความมาให้ดูว่าได้รับข้อความแบบนี้เช่นกัน ทำให้โบว์รู้สึกว่าเป็นห่วงความรู้สึกของลูก ถ้าลูกมาเห็นภาพแบบนี้จะคิดยังไง จึงได้ตัดสินใจเข้าแจ้งความไว้ก่อน

โบว์ แวนดา กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า เมื่อตัวเองเข้าไปตรวจสอบในไอจี พบว่าไอจีดังกล่าวมีการใช้ภาพของดอกเตอร์คนหนึ่งซึ่งมีผู้ติดตามเป็นจำนวนมาก โดยส่วนตัวเชื่อว่าไอจีนี้น่าจะมีการแอบอ้างเอารูปของดอกเตอร์คนนี้มาใช้ แต่อย่างไรก็ตาม ตนเองยังไม่ได้มีการทักหรือพูดคุยกับดอกเตอร์และผู้ใช้ไอจีดังกล่าวเลย พร้อมทั้งยืนยันว่า

หลังจากนี้หากมีรูปตัวเองไปปรากฏในลักษณะลามกอนาจารนั้นไม่ใช่รูปของโบว์อย่างแน่นอน เพราะเราไม่มีความจำเป็นอะไรที่ต้องทำแบบนั้น และอยากฝากไปถึงบุคคลที่มีพฤติกรรมในลักษณะลามกอนาจารว่า สิ่งที่คุณทำมันเกินมนุษย์แล้วและจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

อย่างไรก็ตาม บื้องต้นทางพนักงานสอบสวนได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่จะแนะนำให้เดินไปแจ้งความเพิ่มเติมที่ บก.ปอท.ต่อไป.

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ