จั๊กจั่น  เจอหน้า ตาลทิพย์

จั๊กจั่น เจอหน้า ตาลทิพย์

เรียกได้ว่าน่าเห็นใจมากสำหรับสาวจั๊กจั่น อคัมสิริ ที่แฟนหนุ่มเพิ่งคุกเข่าขอแต่งงานและมีแพลนจะวิวาห์อีกไม่กี่เดือนนี้ มีเรื่องมารบกวนใจ มีคนไม่หวังดีปล่อยข่าวโลกใบที่ 2 จนล่าสุด จั๊กจั่น ออกมาทวงคืนความยุติธรรมให้ตัวเองและครอบครัวแฟน หลังถูกโยงดราม่ าข่าวปลอมโลกใบที่สองทำให้วุ่นวายใจขั้นสุด

ล่าสุดเรื่องราวใกล้มาถึงข้อสรุปแล้วหลังมีการเปิดหลักฐานต่างๆและมีการโยงไปถึงอดีตผู้จัดการส่วนตัวของสาวจั๊กจั่นที่เป็นตัวละครหลักในเรื่องดราม่านี้ โดยในรายการดัง โหนกระแสได้มีการพาตัว ตาลทิพย์ หรือ อั้ม-นันทิยา ที่ถูกอ้างว่าเป็นสาวตาลโลกใบแรกของหนุ่มเคมาเจอในรายการ ซึ่งก็ได้มีการพูดถึงปมต่างๆที่เกิดขึ้นอย่างละเอียด

จั๊กจั่น เผยว่า เรื่องร้อ งไห้จริงๆจั่นไม่มีคลับเฮาส์แต่เพื่อนมาแล้วเขามี เราร้องไห้เพราะพี่คนนั้นพูดตรงใจ จั่นบอกตรงๆว่าเราประสา ท เสียมากที่ต้องมาตอบคำถามอะไรก็ไม่รู้ที่มันไม่ใช่เรื่องจริง เวลาเราไปเสิร์ชชื่อจั๊กจั่นมันก็ต้องมีเรื่องนี้ติดตัวเราไปด้วย ติดเราไปตลอด จริงๆเรากำลังจะเป็นเจ้าสาวควรมีความสุขกับการเตรียมงาน แต่เชื่อไหมเรื่องนี้ทำให้จั่นไม่มีความสุขตั้งแต่ ส.ค.ที่ผ่านมา เรื่องโลกใบที่สอง เรากังวลเราไม่ได้ทำ เรื่องมันไม่จริงเลย และมันคือตราบ า ปที่ติดตัวจั่นไปตลอด ซึ่งเราไม่ได้ก่อน ดังนั้นคุณควรรับผิดชอบกับเรื่องนี้ ไม่ใช่แค่ขอโทษเพราะไม่รู้ขอโทษจากใจจริงหรือเปล่า ก็ออกมารับผิดชอบจั่นด้วย

อย่างเรื่องธุรกิจสีเทาที่พูดถึงเค อันนี้กระทบครอบครัวเขาและต้องรับผิดชอบ เราจะดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างเต็มที่ จั่นชัดเจนมากไม่เคยชัดเจนเท่านี้มาก่อน (ยิ้ม) อย่างเรื่องนี้ควรจบได้แล้ว คือเรามีการพูดคุยตักเตือนไปแล้วให้หยุด แต่ก็ไม่หยุดจนบานปลายไปหมด อายุก็เยอะแล้ว บางทีมีคนบอกเราต้องใช้วิจารณญาณก่อนเชื่อ

ทุกคนห่วงกันแต่ไม่มีใครห่วงจั่นเลย อยากให้เคสนี้เป็นกรณีศึกษาที่ว่าเวลาคุณจะส่งข่าวให้ใครหรืออะไรต้องคิดมากกว่านี้ก่อนเชื่อ อย่างสื่อที่มีการนำเสนอข่าวก็มีพี่ๆหลายคนหลังไมค์มาขอโทษจั่นก็ขอบคุณมาก แต่อยากให้พี่ๆที่นำเสนอไปหน้าไมค์ก็อยากให้รับผิดชอบตรงนั้นด้วย อยากให้พิจารณาให้ถี่ถ้วนเวลาจะนำเสนอข่าวอะไรไป คือเราอยู่ด้วยกันแบบน้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่า ส่วนเรื่องที่คนกลัวอดีตผู้จัดการจั่นจะฆ่าตัวตาย แล้วมีใครกลัวจั๊กจั่นจะฆ่าตัวตายไหม ไม่มีคนคิดในมุมนี้เลย ตอนเรื่องแต่งงานอายุ 24 ปีก็ทีหนึ่ง นี่จั่น 38 ปีแล้ว ก็ยังมีเรื่องนี้

จากนั้น หนุ่ม-กรรชัย ได้มีการเอารูปจากแชตที่มีการส่งมาให้ ซึ่งเป็นรูปของการเผาช่อดอกไม้ทิ้งและเสื้อผ้า โดยหนุ่มเล่าว่า “มีการบอกว่าวันที่ 13-14 ก.พ. ผู้ชายอยู่กับจั่น ตาลทิพย์เขาเลยเอาดอกไม้มาเผาที่เคให้เขา และเอาเสื้อผ้าออกมาทิ้ง โดยเขาบอกว่าตาลทิพย์โกรธที่จั่นอยู่กับผู้ชาย

จั๊กจั่น เผยว่า จั่นเห็นรูปนี้แล้ว และขอแชตพี่หนุ่มได้ไหมคะ จะเอาไปดำเนินคดี(ยิ้ม)

หนุ่ม เลยกล่าวต่อว่า แปลว่าผมต้องไปขึ้นศาลอีกเหรอ”

จั๊กจั่น เลยตอบว่า ถ้าพี่ไปจะขอบคุณมาก ก็อย่างที่บอกต้องขอบคุณพี่หนุ่มมากที่ถามจั่นก่อนนำเสนอข่าว ขอบคุณที่มีวิจารณญาณไม่งั้นข่าวคงใหญ่โต และจั่นอาจจะผูกคอตายไปแล้วก็ได้(ยิ้ม)

หนุ่ม เล่าเสริมว่า จั่นมันร้าย(ยิ้ม) จริงๆผมให้ไม่ได้หรอกแชต แต่ถ้าอยากได้ก็แคปเอา แคปได้มันเป็นสิทธิของคุณ แต่พี่เองพี่ให้ไม่ได้

จากนั้นสาว อั้ม เองก็ได้บอกว่าจะขอแชตนี้ด้วยเช่นกัน เรื่องตาลทิพย์ก็สงสัยมากทำไมใช้ภาพเรา เขาคงอยากขัดขวางการแต่งงาน แต่ก็งงว่าทำไมต้องรูปเรา อั้มไม่เคยเป็นแอร์โฮสเตสสายการบินใดเลย แต่เรามีบ้านอยู่อุบลราชธานี เรามีบ้านสองที่ ภาพที่ส่งมาให้เป็นภาพกำลังกินส้มตำเลย (ยิ้ม)

ขอบคุณ เดลินิวส์ และรายการโหนกระแส

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ