เรื่องจริงที่ยิ่งกว่าหนัง พอลล่า เทย์เลอร์ กับอดีตผู้จัดการส่วนตัว

เรื่องจริงที่ยิ่งกว่าหนัง พอลล่า เทย์เลอร์ กับอดีตผู้จัดการส่วนตัว

เมื่อวันที่ 12 มีนาคม เพจ  Poetry of Bitch ได้นำเสนอ เรื่องจริงที่ยิ่งกว่าหนัง พอลล่า เทย์เลอร์ กับอดีตผู้จัดการส่วนตัว โดยสรุปลายละเอียดไว้ดังนี้ อย่างไรก็ตามผู้จัดการคนดังกล่าวที่ พอลล่า เทย์เลอร์ พูดถึงนี้จะเป็นใครกันน๊า ลองไปวิเคราะห์ดูพร้อมๆกันเลยจ้า

ภาพจาก เพจ Poetry of Bitch

1 พอลล่า เทย์เลอร์ เล่าไว้ในรายการ Song About เมื่อ 24 เม.ย. 2563 ว่าเธอเคยมีอดีตผู้จัดการส่วนตัวคนหนึ่ง เข้ามาดูแลเธอนาน 6 เดือน และเป็นช่วงเวลา 6 เดือนที่ไม่มีความจริงเลย เธอรู้สึกอึดอัดจึงขอไม่ร่วมงานต่อ

2 พอลล่าเล่าว่าผู้จัดการคนนี้ทำตัวเหมือนเป็นแฟนของเราอีกคน เช่น ถ้าเขาซื้ออะไรมาให้แล้วเราไม่กิน เขาจะงอน เขาพยายามคอนโทรลเราทุกอย่าง ลักษณะคล้ายเข้ามาหลอก แต่หลอกเพราะรักเรา อยากเก็บเราไว้

3 เขาโกหกทุกเรื่อง เช่น โกหกว่าเป็นนักแต่งเพลง และแต่งเพลง สักวันหนึ่ง ให้พอลล่า เขาบอกว่าเพลงนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากพอลล่า เพราะเขารักพอลล่ามาก

4 วันหนึ่งเขามาบอกว่าแกรมมี่เลือกเพลงนี้ไปทำและให้ มาริสา สุโกศล ร้อง พอลล่าก็ชื่นชมและภูมิใจในตัวเขามาก ซึ่งเพลงนี้ดังมาก ไปไหนก็ได้ยินทุกที่

5 วันหนึ่งพอลล่าไปโชว์ตัว แล้วมาริสามาร้องเพลง สักวันหนึ่ง ในงานนี้พอดี พอลล่าตื่นเต้นมาก พยายามพาผู้จัดการไปแนะนำให้มาริสารู้จักในฐานะคนแต่งเพลง แต่ผู้จัดการบ่ายเบี่ยง อ้างว่าอายและต้องรีบไปงานอื่น

6 พอลล่ามารู้ทีหลังจากคนที่ทำงานในแกรมมี่ว่าจริง ๆ แล้วเพลงนี้ บอย โกสิยพงษ์ เป็นคนแต่ง และผู้จัดการของเธอก็ไม่ได้เป็นนักแต่งเพลง

7 พอลล่าบอกว่าแทบทุกอย่างที่ผู้จัดการพูดออกมามักเป็นเรื่องโกหก เช่น เขาบอกว่าไปช่วยดูแลหมาให้นาย A เมื่อพอลล่าเจอนาย A จึงถามว่าหมาเป็นยังไงบ้าง นาย A ตอบแบบงง ๆ ว่าไม่มีหมา

8 หลังจากไม่ได้ทำงานกับเขาแล้ว ความจริงก็ผุดขึ้นมาเรื่อย ๆ ความจริงบางอย่างพอลล่าเพิ่งรู้เมื่อ 5 ปีผ่านไปแล้วก็มี

9 พอลล่าบอกว่าผู้จัดการพยายามควบคุมโลกทั้งใบของเธอ กีดกันไม่ให้เธอได้เจอคนที่รู้ประวัติเขา โดยเขาจะเลือกช่างแต่งหน้า ช่างทำผม หรือเลือกกองเอง

10 ถ้าวันไหนต้องไปเจอคนที่รู้ประวัติเขาแบบเลี่ยงไม่ได้ เขาจะกำชับพอลล่าไว้ก่อนว่า วันนี้จะเจอคนนี้นะ อย่าเข้าใกล้นะ เป็นนักข่าวที่ชอบเขียนข่าวดาราไม่ดี เป็นต้น

11 ช่วงที่ยังทำงานด้วยกัน เขาพยายามบิลด์ให้พอลล่าเชื่อว่าเขาเป็นคนดังและคอนเน็คชั่นเยอะ เมื่อแยกทางกับเขา พอลล่าคิดว่าเธออาจตกที่นั่งลำบาก แต่ที่ไหนได้ มีแต่คนเข้ามาพูดว่า พอลล่า ชั้นอยากบอกเธอนานแล้วว่าผู้จัดการคนนี้เขาเป็นอย่างนี้ ๆ

12 พอลล่าบอกว่าพฤติกรรมและเรื่องราวต่าง ๆ ที่ผู้จัดการคนนี้ทำมันเหมือนกับพล็อตหนัง สามารถเอาไปทำเป็นหนังได้เลย

ต้องบอกเลยว่าเพจ Poetry of Bitch สรุปได้ละเอียดมากๆ อย่างไรก็ลองไปวิเคราะห์กันดูว่าเป็นใครกันนะ

โพสต์ดังกล่าว

ขอบคุณ เพจ Poetry of Bitch

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ