เปิดวาร์ปแชท พ่อระยำที่ทำกับลูกสาวตัวเอง จนลูกสาวต้องหนีออกมา

เปิดวาร์ปแชท พ่อระยำที่ทำกับลูกสาวตัวเอง จนลูกสาวต้องหนีออกมา

จาก กรณี นายพิพัฒน์ อายุ 43 ปี ได้โพสต์เฟซบุ๊กแจ้งว่าลูกสาว อายุ 16 ปี ได้ออกจากบ้านพักไม่สามารถติดต่อได้ตั้งแต่เย็นวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2564 และได้เข้าแจ้งความไว้กับจำรวจ สภ.คูคต จ.ปทุมธานี เพื่อให้ช่วยติดตามตัว แต่ต่อมามีแชตลับจากไลน์ที่มีการส่งข้อความระหว่างพ่อกับลูก จนถึงขั้นลูกสาวเอ่ยปากว่าผู้เป็นพ่อเพราะทนพฤติกรรมของพ่อไม่ไหว และต้องหนีออกจากบ้านไป จนล่าสุดทราบว่าลูกสาวได้หนีออกไปอยู่กับแม่แท้ๆ เพราะถูกกระทำอนาจารตั้งแต่ปี 2556

ลูกสาวโพสต์หลังหายออกจากบ้าน และทางฝั่งพ่อประกาศตามหา

ภาพพ่อที่ถ่ายคู่กับลูกสาว

ล่าสุดพ.ต.อ.วิษณุรักษณ์ พรหมเมศร์ ผกก.สภ.คูคต เปิดเผยว่า ได้มีผู้ปกครองนำเรื่องเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสภ.คูคต เพื่อให้ดำเนินคดีกับ นายพิพัฒน์ ผู้เป็นพ่อซึ่งพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหากระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกิน18ปี แต่เบื้องต้นผู้เป็นพ่อให้การปฏิเสธ และนำตัวส่งศาลจังหวัดธัญบุรีไปแล้ว

ทางด้านลูกสาวได้บอกกับแม่ว่าถูกพ่อแท้ๆทำตั้งแต่อายุ 9 ขวบ ตอนนั้นยังเด็กมากไม่รู้ว่าสิ่งที่พ่อทำคืออะไร และต้องทนมาจนถึงอายุ 17 ปี จึงได้ติดต่อไปหาแม่และวางแผนให้ลูกสาวหนีออกมาในที่สุด

ล่าสุดมีการเปิดเผยแชทที่พ่อแท้ๆคุยกับลูกสาวของตัวเองในเชิงชู้สาว

ส่งหาลูกสาว

เปิดวาปแชทพ่อทำอนาจารลูกสาวตัวเอง จนลูกสาวต้องหนีออกมา แชทไลน์บางส่วนที่คนเป็พ่อส่งมาให้ลูก มันหมายความว่ายังไง ห้ามใส่กลอนทำไม ทำไมต้องให้ลูกใส่เสื้อภาพและถ่ายส่งให้ ส่งสติ้กเกอร์รัวๆๆรักลูกมากความคิดของคนเป็นพ่อ ปล.แชทได้รับอนุญาติให้ตีแผ่เพื่อแฉพฤติกรรม

แชทหาลูก

แชทพ่อคุยกับลูกสาว

ส่งหัวใจรัวๆ

ขอบคุณ เรื่องราวจากเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ version2 by kim

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ