คลิปคุณตา ทำกับคุณยาย

คลิปคุณตา ทำกับคุณยาย

กรณีเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ version 2 by kim ได้โพสต์เรื่องราวเกี่ยวตายายคู่หนึ่ง ซึ่งในคลิปวิดีโอ ปรากฏภาพคุณตาที่กำลังผลักคุณยายล้ม ภายหลังทราบว่าเหตุเกิดขึ้นที่บ้านสายออ หมู่ 1 ตำบลสายออ อำเภอโนนไทย จังหวัดนครราชสีมาล่าสุดวันที่ 9 มี.ค.64 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุ พบเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอโนนไทย เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ อสม. ผู้ใหญ่บ้าน ได้เข้ามาพูดคุยกับนายล่อน อินทรักษา อายุ 76 ปี สามี และนางสุณี อินทรักษา อายุ 78 ปี

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

นายเพิ่มศักดิ์ ตะสันเทียะ ผู้ใหญ่บ้าน เล่าว่า คลิปที่เผยแพร่นั้นถ่ายไว้เมื่อช่วงปลายเดือนมกราคม 64 เพื่อนบ้านที่อยู่ติดกันและเป็นญาติเป็นคนถ่ายคลิป ซึ่งเดิมทีมีปัญหาเรื่องของการสร้างกำแพงรั้วบ้านที่อยู่ติดกัน

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

เพราะไม่ต้องการให้สร้าง ซึ่งบ้านของผู้ใหญ่ก็อยู่ใกล้เคียงกันกับบ้านของตาล่อน แต่ก็ไม่เคยได้ยินเสียงการทะเลาะวิวาท หากมีการทุบตีกันอยู่เป็นประจำ ตนก็จะต้องรู้ ส่วนเพื่อนบ้านคนที่ถ่ายคลิป ก็ได้พูดคุยเกี่ยวกับปัญหาดังกล่าวจบกันเป็นที่เรียบร้อย โดยมีบันทึกไว้เป็นหลักฐาน

นายล่อน ผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า เหตุการณ์ตามคลิปเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 27 มกราคม 64 โดยมีเพื่อนบ้านข้างกันได้ถ่ายคลิปไว้ แล้วนำไปโพสต์ในจังหวะที่ตนได้ทุบตีคุณยาย ซึ่งเกิดจากตนได้ไปทำไร่ทำนามา แล้วพบว่าคุณยายซึ่งเป็นโรคอัลไซเมอร์มาได้ประมาณ 2-3 ปี ชอบเดินออกจากบ้าน อีกทั้งยังฉี่เรี่ยราดไปทั่ว และมีการบอกกล่าวอยู่ตลอด

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

แต่คุณยายก็ไม่ค่อยฟัง ทำให้ตนโมโห จึงได้ลงไม้ลงมือ แต่ทำเพียงครั้งเดียวเท่านั้น เพราะจะต้องไปดูแลหลาน เนื่องจากลูก ๆ ก็ไปทำงาน ส่วนคนที่ถ่ายคลิปก็เป็นเครือญาติกัน ซึ่งมีปัญหาเรื่องของการสร้างรั้วกำแพงบ้าน จึงได้โพสต์คลิปดังกล่าวจนเป็นเรื่องเป็นราว

คลิป

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ