ตำรวจแจ้งจับนางงาม น้ำเพชร

ตำรวจแจ้งจับนางงาม น้ำเพชร

จากกรณี น้ำเพชร ฏีญาร์ภา กฤษณสุวรรณ มิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2020 และท็อป 20 มิสเอิร์ธ 2019 โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวว่า หลังเจอด่านตรวจ 2 ครั้งใน 2 สัปดาห์ ของ สน.ทองหล่อ และ สน.หัวหมาก ตำรวจให้เหตุผลที่โบกให้หยุดและเข้าตรวจค้นรถว่า เป็นเพราะรถติดฟิล์มดำ โดยไม่สวมแมสก์และถุงมือ พฤติกรรมแบบนี้ทำให้เจ้าตัวกลัว นอกจากนี้บอกอีกว่า ที่ต้องออกมาโพสต์ เพราะในรอบ 2 สัปดาห์ โดนสัปดาห์ละครั้ง

น้ำเพชร ฏีญาร์ภา กฤษณสุวรรณ

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ ได้ตรวจสอบถึงเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด จึงมอบหมายให้รอง สว.จร. แจ้งเอาผิดในข้อหาหมิ่นประมาท และนำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จ ตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และทางพนักงานสอบสวนจะออกหมายเรียก เพื่อสอบถามข้อมูลดังกล่าวในภายหลังอีกครั้ง⁣

ส่วนที่พาดพิงถึงการทำงานของตำรวจ สน.หัวหมาก เมื่อตรวจสอบพบว่า เมื่อ 16 ก.พ. เวลาประมาณ 02.47 น. ตำรวจจราจร สน.หัวหมาก พบว่า ขับรถยนต์เบนซ์ สีขาว ฝ่าไฟแดง บริเวณแยกรามคำแหง ถนนพระราม 9 แขวงและเขตสวนหลวง

โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดจับชัดเจน เมื่อเรียกให้หยุดรถและวัดปริมาณแอลกอฮอล์ได้ 58 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ เจ้าตัวรับสารภาพ จึงจับกุมพร้อมแจ้งข้อหาขับขี่รถในขณะเมาสุราฯ พร้อมนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยแขวงพระนครเหนือ พิพากษา จำคุก 2 เดือน ปรับ 6,000 บาท โทษจำรอ 2 ปี คุมประพฤติ 1 ปี พักใช้ใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ทั้งนี้ได้มีการแจ้งจับนางงาม น้ำเพชร ข้อหา พ.ร.บ.คอมพ์-หมิ่นตั้งด่าน⁣

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ