เจ้าสาวเบอร์สอง เขียนป้ายหน้าบ้าน

เจ้าสาวเบอร์สอง เขียนป้ายหน้าบ้าน

จากคดีตำรวจหนุ่มแต่งซ้อน ชาวเน็ตได้แชร์คลิปหญิงสาวคนหนึ่งถือทะเบียนสมรสบุกงานแต่งสามีตนเอง ซึ่งไปแต่งงานใหม่โดยที่ทั้ง 2 คนยังไม่ได้หย่าขาดกัน ทำให้ชาวเน็ตพากันแสดงความคิดเห็นในเรื่องดังกล่าวอย่างหนัก ซึ่งล่าสุดฝ่ายภรรย าหลวง ได้ปรึกษาทนายเพื่อยื่นฟ้องหญิงที่แต่งงานซ้อนแล้วนั้น

วันที่ 24 ก.พ.64 ทีมข่าวทางไปยังบ้านของภรรย าหลวง ต.เขาท่าพระ อ.เมือง จ.ชัยนาท นางนิภาพรรณ หรือ จอย อายุ 32 ปี ภรรย าหลวง เปิดเผยว่า ในวันนี้สามีของตนก็ยังไม่ได้กลับมาที่บ้านเพื่อพูดคุย ตอนนี้ตนและคนในครอบครัวรู้สึกว่าต้องการอยากจะให้สามีเดินทางกลับบ้านเพื่อมาเคลียร์ปัญหาที่ค้างคาให้จบ ว่าจะสามารถรับผิดชอบในส่วนของเรื่องลูกอย่างไรได้บ้าง แต่ประเด็นความรักหรืออยากให้กลับมาคบกันเหมือนเดิมนั้น ตนไม่ได้คิดถึงประเด็นนี้

ส่วนกรณี ที่ตนมีการโพสต์แสดงความคิดเห็นถึงหญิงสาวรายหนึ่งที่ จ.ลำปาง ที่แฟนหนุ่มเป็นทหาร และทางครอบครัวขอแต่งเมียน้อยผ่านเฟซบุ๊ก ตนเห็นว่าเป็นเคสที่เกิดลักษณะใกล้เคียงกับตน จึงไปแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจในฐานะทีมเมียหลวงเท่านั้น ตนไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

ส่วนกรณี คุณธัญญ่า ดาราดัง หลังจากเรื่องราวของตนเป็นกระแสข่าวก็ได้วิดีโอคอลมาพูดคุยให้กำลังใจตนนั้น ตนก็รู้สึกดีใจและอยากขอบคุณพี่ ๆ ดารา รวมไปถึงบุคคลต่าง ๆ ที่แห่มาให้กำลังใจตนในฐานะทีมเมียหลวง ก็รู้สึกดีใจและไม่คิดว่าบุคคลธรรมดาอย่างตนจะได้รับความสนใจจนเป็นกระแสดังทั่วประเทศ อีกทั้งในวันเสาร์ที่ 27 ก.พ. 64 คุณธัญญ่าก็ได้เชิญตนไปนั่งพูดคุยกันที่บ้านของเขา และทำการไลฟ์กรณีที่เกิดขึ้น แต่ในส่วนนี้ตนก็ยังไม่รู้ประเด็นที่แน่ชัดว่าจะมีการพูดคุยเรื่องอะไรบ้าง

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขณะนี้ตนขอเพียงแค่ต้องการอยากจะให้เรื่องจบโดยเร็ว เพราะสงสารลูกทั้ง 2 คนเกรงว่ารับผลกระทบในอนาคต หลังจากเกิดเรื่องลูกสาวก็ได้ถามตนตลอดว่า "พ่อไปไหน" ตนจึงมีความรู้สึกเกรงว่าในอนาคตหากลูกได้รับผลกระทบ ลูกจะคิกว่าทำไมครอบครัวอื่นมีพ่อ แต่ครอบครัวของตนไม่มีพ่อ ตนก็ไม่อยากให้ลูกมาเจอสถานการณ์แบบนั้น จึงอยากให้เรื่องจบได้เร็ว และอยากวอนขอให้ทางสามีรีบกลับมาเคลียร์ปัญหาที่ค้างคาให้จบ เพราะหลังเกิดเรื่องนี่ก็ผ่านมาเกือบ 1 สัปดาห์แล้ว ที่ยังไม่ได้มีการพูดคุยกัน

นางสายัญ หรือ จิ๋ม อายุ 51 ปี แม่ของภรรย าหลวง เปิดเผยว่า ลูกสาวตนตอนนี้จิตใจบอบ ช้ ำ การพูดถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นเสมือนเป็นการตอกย้ำ คนนอกอาจจะไม่รู้จากที่ลูกสาวออกมาให้สัมภาษณ์ดูเหมือนเข้มแข็ง แต่ความรู้สึกภายในย่ำแย่ ปรึกษาระบายให้ตนฟังอยู่ตลอดว่าเหนื่อย และมีร้อ งไห้บ้าง

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนอยากจะให้ลูกเขยออกมารับผิดชอบกับการกระทำที่เกิดขึ้น มาเคลียร์ปัญหา ไม่ใช่หนีหายโดยที่ไม่ทำอะไรเลยแบบนี้ เพราะปัญหาก็จะไม่จบสักที ส่วนตัวอยากจะให้ทั้งคู่เลิกและแยกทางกัน เนื่องจากรับไม่ได้กับพฤติกรรมของลูกเขย ก่อนหน้าที่จะเกิดเรื่อง ลูกเขยก็มีพฤติกรรมเจ้าชู้มาโดยตลอด ทำให้ลูกสาวเสียใจ เพราะไปตามจับได้กับพฤติกรรมเจ้าชู ้ของลูกเขยมาแล้วหลายครั้ง ตนเองบอกกับลูกสาวมาตลอดว่าให้เลิกยุ่งเกี่ยวกัน แต่ด้วยความที่ลู กสาวรักลูกเขยและลู ก จึงทนอยู่ด้วยกันมากระทั่งมาเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

ส่วนกรณีของฝั่งเจ้าสาวนั้น ครอบครัวยังไม่ได้รับการติดต่อ ตนไม่อยากจะขอเรียกร้องอะไร ขอแค่ให้ฝั่งเจ้าสาวดูแลตัวเองให้ได้ก็พอ ส่วนกรณีที่เจ้าสาวจะฟ้องกลับ 2 ล้านบาท ยืนยันว่าอยากจะฟ้องก็ให้ฟ้อง เพราะตนมั่นใจว่าลูกสาวของตนไม่ผิด เป็นเมียหลวงที่มีทะเบียนสมรสถูกต้องตามกฎหมาย ก่อนหน้าที่จะเกิดเรื่องลูกสาวก็เคยไปเตือนกับเจ้าสาวแล้วหลายครั้งให้เลิกยุ่ง ทั้งที่เจ้าสาวก็รู้ว่าลูกเขยมีครอบครัวและมีลูกสาวอยู่แล้ว แต่ก็ยังจะอยากได้สามีของคนอื่น ตนก็ไม่รู้จะว่าอย่างไร

หากเป็นไปได้ตนก็อยากจะฝากถึงเจ้าสาวและผู้หญิงหลายคนให้ดูเคสนี้เป็นอุทาหรณ์เตือนใจ หากจะรักใครชอบใคร ไม่ใช่เพียงแค่พูดว่า หนูรักเขา แต่ควรไตร่ตรองให้ดีว่าเขามีครอบครัวแล้วหรือไม่ ที่ทำเหมือนเป็นการ แ ย่ งผัวของคนอื่น อยากให้รักษาศีล 5 กันบ้าง จะได้ไม่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวซ้ำอีก นางสายัญ กล่าวว่า กรณีในโลกโซเชียลที่มีดาราดังและชาวเน็ตมาแห่ให้กำลังใจลูกสาว ตนก็ดีใจ อยากจะขอบคุณทุกคนที่มาให้กำลังใจ เพราะไม่คิดว่าเรื่องราวของลูกสาวจะกลายเป็นกระแสดังใหญ่โตจนมีคนพูดถึงทั่วประเทศ

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

ด้านนายอนุสรณ์ อะสุรพงษ์ หรือ ทนายชายพัฒน์ ทนายความ เปิดเผยว่า จากกรณีที่มีกระแสข่าวว่าเจ้าสาวจะมีการฟ้องกลับภรรย าหลวง 2 ล้านบาท สามารถทำได้หรือไม่ เรื่องนี้ตนเองมองว่าเป็นสิทธิ์ของภรรยาที่ชอบด้วยกฎหมายที่มีทะเบียนสมรส การฟ้องแบบนี้คงทำได้ยากแน่นอน คงทำอะไรภรรยาหลวงไม่ได้

สำหรับการที่มีกระแสข่าวว่าเจ้าสาวจะฟ้อง 2 ข้อหา ทั้งบุกรุก และดูหมิ่นซิ่งหน้า ตามตัวบทกฎหมายคงไม่ถึงจำนวน 2 ล้านบาท และยังไม่ทราบที่ไปที่มาแท้จริงว่าเจ้าสาวโพสต์เองหรือไม่ อาจจะเป็นคนอื่นหรือเจ้าตัวก็ได้ ต้องรอให้เจ้าสาวมาให้คำตอบชี้แจง และพูดคุยด้วยตนเอง ส่วนความคืบหน้าคดีของภรรยาหลวง

ขณะนี้เจ้าบ่าวและเจ้าสาวยังไม่ได้เข้ามาพูดคุยเจรจาใด ๆ เพิ่มเติม และไม่สามารถติดต่อได้ จึงไม่ทราบว่าจะมีการฟ้องเพิ่มหรือไม่ หรือจะเจรจาว่าจะไปต่อกันในแนวทางไหน อย่างไร ส่วนเรื่องจำนวนเงินการฟ้องเจ้าสาวที่ 300,000 บาท ก็ยังคงที่ดังเดิม และรอขึ้นศาลเท่านั้น ซึ่งหลังจากที่มีกระแสข่าวก็มีคนมาขอคำปรึกษามากขึ้น ตนพร้อมเป็นกำลังใจ และให้คำปรึกษากับภรรยาหลวงทุกคน

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

จากนั้นทีมข่าวเดินทางไปยังบ้านของเจ้าสาว ต.ท่าชัย อ.เมือง จ.ชัยนาท พบว่าบ้านหลังดังกล่าวไม่มีคนอยู่ มีแผ่นโฟมเขียนด้วยปากกาเมจิก ข้อความว่า ห้ามเข้าก่อนได้รับอนุญาต ผูกติดไว้กับเสาไฟฟ้าบริเวณปากทางเข้าบ้าน

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ