แร็ปเปอร์ดัง Illslick ส่องานเข้า

แร็ปเปอร์ดัง Illslick ส่องานเข้า

ส่องานเข้าเสียแล้ว สำหรับแร็ปเปอร์อินดี้คนดัง Illslick หรือ นายทิฆัมพร เวชไทยสงค์ จากกรณีที่มีหญิงสาววัย 18 คนหนึ่ง ได้เข้าแจ้งความเอาผิดแฟนสาวของเจ้าตัว หลังมีการจ้างวานให้เธอมาทำงานบ้าน แต่สุดท้ายกับล่อลวงให้เธอไปมีเซ็กซ์กับแร็ปเปอร์คนดัง ทั้งนี้ หญิงสาวชาวสตูลที่ตกเป็นเหยื่อ เผยว่า ที่ผ่านมา ตนได้รับการติดต่อจาก น.ส.ลิลลี่ ตัณฑ์เอกชน ซึ่งเป็นแฟนของแร็ปเปอร์หนุ่ม อยากให้ตนไปดูแลฝ่ายชายที่ จ.ขอนแก่น ในเรื่องของการจัดหาอาหาร ทำงานบ้าน

ด้วยความที่ตนเป็นแฟนคลับของอีกฝ่ายอยู่แล้ว จึงยอมตกลงไป หลังจากนั้น น.ส.ลิลลี่ ก็จัดหารถรับส่ง และเปิดรีสอร์ตให้พักผ่อน อย่างไรก็ตาม พอไปถึงบ้านของแร็ปเปอร์ดัง ทุกอย่างกลับเป็นเรื่องเซ็กซ์ล้วนๆ โดยวันแรกตนก็ถูก น.ส.ลิลลี่ ให้แต่งตัวใส่ชุดจีสตริง และไปร่วมหลับนอนกับแร็ปเปอร์คนดังทันที หญิงสาวยังระบุด้วยว่า มีโอกาสไปบ้านของฝ่ายชาย 4 ครั้ง มีเพศสัมพันธ์กัน 3 ครั้ง บางครั้งฝ่ายชายก็ไม่สวมถุงยาง โดยทุกครั้งที่มีอะไรกัน น.ส.ลิลลี่ ก็อยู่ภายในบ้านด้วย และเป็นผู้คอยนำเอายาคุมกำเนิดมาให้กิน

อย่างไรก็ตาม งานนี้แม้ฝ่ายหญิงจะแจ้งความเอาผิดเฉพาะแฟนสาวของแร็ปเปอร์หนุ่ม แต่กระนั้นทางเจ้าหน้าที่ก็จะตรวจสอบด้วยว่าเจ้าตัวนั้นรู้เห็นเป็นใจหรือไม่? หลังจากที่สาวที่ไปแจ้งความระบุว่า นอกจากตนแล้ว ยังมีสาวๆ ที่ถูกล่อลวงอีกหลายคน เพียงแต่ไม่มีใครกล้าเข้าแจ้งความนั่นเอง

สำหรับ นายทิฆัมพร เวชไทยสงค์ หรือ “โต้ง” หรือ “อิล” นั้น เจ้าตัวเกิดเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2529 ที่ขอนแก่น แต่ไปโตที่เชียงใหม่ มีความชื่นชอบในแนวเพลงแร็ปและฮิปฮอปมาตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่น โดยมีศิลปินที่ชื่นชอบและเป็นแรงบันดาลใจ อย่าง Bone Thugs -N-Harmony

ชื่อของเขาเริ่มเป็นที่รู้จักขึ้นมาในวงการเพลงแร็ปจากการแข่ง Battle โดยได้แชมป์ในรายการ SEA Audio Battle Vol.2 เมื่อปี 2551 กระทั่งในปี 2553 เขาก็เป็นที่รู้จักในวงกว้างขึ้นกับผลงานเพลงอย่างที่ออกมา อาทิ “รักเมียที่สุดในโลก M-LEG จูบ ดาวค้างฟ้า ถ้าหากโลกนี้ไม่มีดวงจันทร์ โดยเมื่อช่วงเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา เจ้าตัวได้มีการปล่อยเพลงใหม่ที่ชื่อว่า ILLSLICK - Illslick (age) 23 vs Illslick 34 ออกมาซึ่งจนถึงตอนนี้มียอดวิวถึง 32 ล้านครั้งแล้ว

ขอบคุณ mgronline

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ