หนุ่มโร่ลบคลิปโยนหมาลงเตา หมูกระทะ

หนุ่มโร่ลบคลิปโยนหมาลงเตา หมูกระทะ

จากกรณีหนุ่มโยนสุนัขลงหม้อหมูกระทะ กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรงในโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้ หลังมีการแชร์คลิปติ๊กต็อก ของหนุ่มรายหนึ่ง ที่ทำคลิปกำลังนั่งกินหมูกระทะอยู่ แต่ทันใดนั้นกลับมีคนจับน้องหมาโยนใส่หม้อหมูกระทะอย่างแรง จนอาจทำให้น้องหมาได้รับบาดเจ็บได้

โดยภายหลังจากที่คลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาวิจารณ์การกระทำดังกล่าวอย่างรุนแรงนั้น ล่าสุดเมื่อวันที่ 24 ก.พ. หนุ่มเจ้าของคลิปดังกล่าว ได้ออกมาตอบโต้คอมเมนต์ของชาวเน็ต ทั้งถามถึงช่องทางยูทูบของเขา มีคนเข้ามาดูบ้างหรือไม่ โดยเขาบอกว่า คนดูไม่เยอะหรอก เพิ่งทำเพิ่งสร้าง แต่ก็มีคลิปที่ดีและไม่ดี ขอบคุณที่ให้ความสนใจพวกผมกับแม่ คลิปดีๆผมก็มีเยอะนะครับแต่ทุกคนให้ความสนใจน้อยมาก พอคลิปไม่ดีทัวลงกันจัง ผมกับแม่เจตนาทำเพื่อความบันเทิงนะครับทำดีไม่มีใครเห็น

นอกจากนี้ เขายังได้เผยคลิปชี้แจงถึงประเด็นที่ถูกสังคมวิจารณ์อีกว่า ผมชี้แจงเรื่องดราม่าที่หนักมากกับผม คนส่งข้อความมาด่าผมเป็นพัน คนรอบข้างก็โดน มีผลต่อผมมาก ผมขอรับผิดทุกอย่างคนเดียว ผมผิดจริงๆคลิปนี้ ผมไม่ได้มีเจตนาจะทำร้ายสัตว์หรือทำร้ายน้อง มันมีผลต่อผมหรือคนรอบข้างมากๆ มีผลต่อหน้าที่การงาน มีคนมาร้องเรียนถึงที่ทำงาน ผมใช้ชีวิตยากมาก ไม่ได้นอนถึงตี 3 เพราะมีคนโทรฯ มากวน

ผมจะบอกความจริง ผมพูดความจริง ผมยอมรับผิด ผมจัดฉากทุกอย่าง ผมอยากกินเนื้อย่าง ให้ทีมงานผมโยนน้องหมาลงเตาเนื้อย่าง เอาถ่านออก ให้เตามันเย็น เป็นชั่วโมงกว่าจะเย็น ผมสาบานได้ น้องหมาก็กินเนื้อย่างได้ แต่มันก็ไม่ดีจริงๆ มีผลต่อหน้าที่การงานมากจริงๆ บทเรียนครั้งนี้เป็นบทเรียนที่ยิ่งใหญ่ของผมมากๆ ยอมรับผิดทุกอย่างคนเดียว ทุกคนให้อภัยผมด้วยนะครับ ให้ผมได้มีหน้ามีตาในสังคมบ้าง อย่าทักไปที่ทำงานหรือคนรอบข้าง ถ้าผิดกฎหมายก็มาเอาผิดที่ผมคนเดียว ผมอยู่ยากมาก ทำงานไม่ได้เพราะคลิปเดียวจริงๆ

ขอบคุณ เดลินิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ