เจ้าสาวเบอร์สองหอบผ้าหนี

เจ้าสาวเบอร์สองหอบผ้าหนี

จากกรณีชาวโซเชียลได้แชร์คลิปหญิงสาวคนหนึ่งถือทะเบียนสมรสบุกงานแต่งสามีตัวเอง ที่อยู่กันมา 16 ปี แต่ไปแต่งงานใหม่กับหญิงอีกคน โดยที่ยังไม่ได้หย่าขาดกัน ซึ่งล่าสุดฝ่ายภรรยาหลวง ได้ปรึกษาทนายเพื่อยื่นฟ้องหญิงที่แต่งงานซ้อนแล้ว 3 แสนบาท ด้านฝ่ายชายเปิดใจว่า ขออยู่ตรงกลาง ไม่ขอเลือกใครสักคน

ล่าสุดเมื่อวันที่ 20 ก.พ. 64 น.ส.ส้ม (นามสมมติ) เจ้าสาว เปิดใจว่า ตนรู้จักและชอบพอกับตำรวจหนุ่มมาระยะหนึ่งแล้ว ด้วยความรักที่มีให้กัน ตนเองจึงยอมทำในสิ่งที่รู้ตัวว่าผิดเรื่อยมา จนกระทั่งมาถึงการจัดพิธีแต่งงาน แต่เมื่อเรื่องเกิดขึ้นมาถึงขั้นนี้แล้ว ตนเองก็อยากขอโทษสังคม ขอโทษครอบครัวของภรรย าหลวง และขอโทษพ่อแม่และญาติของตนเอง ตอนนี้ตนจุ กจนพูดไม่ออก

ทั้งนี้ ตนยืนยันว่าเรื่องนี้ตนเองกับตำรวจหนุ่มขอรับผิดไว้เอง ขออย่าไปโทษหรือมองครอบครัวหรือญาติของตนว่าไม่ดี หรือรู้เห็นเป็นใจ และตนเองก็ได้รับผลจากการกระทำของตนเองแล้ว ทั้งอับอาย ทั้งเครีย ด และต้องตกงาน เพราะทางร้านทองที่เป็นนายจ้างได้ประกาศให้ตนเองพ้นสภาพพนักงานอย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งตนเองไม่โทษใคร ขอโทษตัวเอง แต่ก็ยืนยันว่าที่ทำไปทั้งหมด เพราะความรักที่มีต่อกัน ส่วนอนาคตจะเป็นอย่างไร ตอนนี้ยังไม่ได้คิด เพราะยังเครียด และวิตกกังวลกับเรื่องที่ต้องเผชิญในวันนี้ ตนจึงออกมาขอโทษอย่างจริงใจ

ส่วนบนเฟซบุ๊กของ น.ส.ส้ม เมื่อวันที่ 7 ม.ค. 64 มีการเปลี่ยนภาพโพรไฟล์เป็นภาพคู่กับฝ่ายชาย และโพสต์ภาพไปเที่ยวกับฝ่ายชาย ใครจะพูดถึงเรายังไงก็ช่างเขา เราก็คือเรา คนที่เขาไม่มีวันเป็นได้เหมือนเรา ต่อมาวันที่ 19 ม.ค. 64 มีการโพสต์ภาพเที่ยวกับชายอีกครั้ง กระทั่งวันที่ 10 ก.พ. 64 โพสต์ภาพน้ำพริก ระบุข้อความว่า อยากกินต้องได้กิน ซึ่งก่อนหน้านี้ภรรย าของฝ่ายชายได้เตือนแล้วให้ทั้งคู่เลิกยุ่งกัน จนกระทั่งมีงานแต่งงานขึ้น ภรรย าของฝ่ายชายจึงปรึกษาทนายฟ้อง น.ส.ส้ม เรียกค่าเสียหาย 300,000 บาท

จากนั้น ทีมข่าว ลงพื้นที่บ้านที่จัดงานแต่งงาน ห่างจากบ้านเจ้าบ่าวและภรรยาหลวงที่มีลูกด้วยกัน เพียง 7 กิโลเมตร พบกับชายคนหนึ่งที่ออกมาพบ เจ้าตัวบอกสั้น ๆ ว่าเป็นญาติกับทางเจ้าสาว ไม่ทราบมาก่อนว่าฝ่ายชายมีภรรย าอยู่แล้ว และไม่เคยรู้เรื่องมาก่อนเลย เห็นว่าฝ่ายชายเป็นตำรวจ และหลานจะได้แต่งงานก็ถือเป็นเรื่องที่ดี งานจึงเกิดขึ้นภายในครอบครัว

ส่วนที่ว่าตำรวจคนดังกล่าวจะมาหลอกหลานตนไหมว่าไม่มีภรรย า เรื่องนี้ตนไม่ทราบ ตอนนี้หลานสาวได้รับผลกระทบ ถูกให้ออกจากงาน ตนขอไม่แสดงความเห็น ให้ทั้ง 2 ฝ่ายได้คุยและเคลียร์กันเอง ตอนนี้เท่าที่ตนเห็นสภา พจิ ตใ จ หลานสาวย่ำแย่ ส่วนฝ่ายชายซึ่งเป็นเจ้าบ่าว หลังงานจบก็ออกจากพื้นที่ไป ไม่รู้อยู่ไหน คงอาจมีติดต่อกับหลานบ้าง ส่วนทางหลานสาวและพ่อแม่พี่น้อง ขณะนี้ขอหลบไปต่างจังหวัดชั่วคราว

คลิป

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าวอัมรินทร์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ