แอนนา สุดจริง โพสต์ทันที

แอนนา สุดจริง โพสต์ทันที

เรียกว่าเป็นเด็นร้อนในวงการลูกทุ่ง เมื่อ นุ๊ก ธนดล คู่จิ้นของ ปาย ฉัตรนภา หรือที่รู้จักกัน คือ นุ๊ก-ปาย คู่จิ้นที่โด่งดังจากเพลง รักนะต้าววาฬ ได้มีหญิงสาวรายหนึ่งอ้างว่าเป็นแฟนเก่าของ นุ๊ก ธนดล ออกมาโพสต์แ ฉฝ่ายชายสมัยยังคบกันว่าต้องคอยซัพพอร์ตทุกอย่างแม้กระทั่งเรื่องเงิน แม้จะต้องอยู่อย่างปิดบังก็ตาม โดยเธอเล่าในแต่ละสตอรี่ที่นำมาโพสต์ว่า ไม่เคยอายที่จะจับมือเขา ไปนั่งเฝ้าเราถ่ายงานก็มีเพราะเขาไม่ค่อนมีรายได้ คนซัพพอร์ตเรื่องเงินจะเป็นแอนนาไม่ว่าจะดั ดฟั น ซื้อมือถือให้ ทุกครั้งที่เขากลับบ้านหาพ่อแม่หรือค่าใช้จ่ายอะไรก็ตาม

ทางด้าน นุ๊ก ธนดล ก็ได้ออกมาโพสต์นิ่มครั้งนี้ว่า ก่อนนอนคืนนี้ หลายๆคน ที่ถามว่าผมจบไหม ขอตอบว่า จบครับส่วนสาเหตุ เพราะอะไร นุ๊กไม่ขอพูดส่วนปาย นุ๊ก ไม่ได้เอาความรู้สึกปาย มาล้อเล่น เพราะนุ๊กกับปายทำแบบนี้ด้วยกันมาตลอดหากสิ่งที่นุ๊กผิดพลาดในครั้งนี้ นุ๊กขอโทษอีกครั้งน่ะครับ เดี๋ยวมันก็ผ่านไป

ล่าสุดผู้ใช้เฟซบุ๊ก Napattaon On Aon ซึ่งเป็นภรรย าเจ้าของค่ายที่ นุ๊ก ธนดล อยู่ได้ออกมาโพสต์กล่าวถึงเหตุการณ์นี้ว่า มันไม่มีหรอกหลงเงิน หลงชื่อเสียง เท่าที่ฉันรู้ปัญหา พูดจาลามปามไปถึงพ่อแม่ ต่อว่าไปถึงคนที่เขาเคารพ โต้ตอบแฟนคลับไม่หยุดทั้งที่พี่เขามีบุญคุณ ล่าสุดมาบังคับให้เค้าออกไปหา เขาไม่ไป และตัดสินใจขาดการติดต่อ เพราะอยากให้มันจบ

โพสต์ดังกล่าว

แต่ไม่จบพอไม่ได้ตามที่คิด มีขู่ว่าจะ แฉวันนั่นนี้วันใหน เขาเลยตัดสินใจไม่ติดต่อไป แ ฉเลยถ้ามันจะจบทุกอย่างระหว่าง 2 คนได้ ไม่ทำคนอื่นเดือดร้อน จะก้มหน้ายอมรับความผิดแต่จะไม่โต้ตอบใคร

สรุปมั้ย ไม่จบ แต่ดันไม่รู้ลากใครเข้ามาบ้าง ทำไมไม่จบแต่เรื่องตัวเอง (นี้เหรอผู้ถูกกระทำไม่ใช่แล้วมั่ง) ถ้าเธอพูด แต่เรื่องของเธอฉันไม่ว่าแต่ถ้าลากคนอื่นมาอย่าหวังว่าฉันจะจบ (พาลคนอื่นทำไม) ว่าจะไม่พูดแล้วนะ ไม่เคยเจอกันเลยซักครั้งเห็นแต่ในรูป

ล่าสุดทางด้านของแอนนา ก็ไม่ไหวเหมือนกันออกมาโพสต์ตอบกลับทันที โดยระบุข้อความว่า ความเป็นผู้นำไม่มี ความเป็นผู้หญิงน่าจะมีบ้างก็ยังดี ลองเจอกับตัวเองเถอะ ขนาดสามีคุณพี่ยังไม่ทิ้งพี่ แค่ทะเลาะกัน ก็ยังเห็นโพสต์โวยวาย แล้วเรื่องนี้ที่เราเจอลองนึกถึงใจเขาใจเราบ้าง หัวอกผู้หญิง และไม่แปลกที่อดีตแฟนจะเห็นแก่ตัวขึ้นทุกวัน ตั้งแต่ดังมา

8.สาเหตุนะตัวเองเห็นแก่ตัว ใช้คำว่าอยากทำงาน ตอนไม่มีนี่รักเรา ตอนมีนี่หาวิธีอยากไป บอกเลยตอนนี้ไม่เคยเสียดายเลย แล้วมีแฟนเก่าหลายคนนะที่ทักมาเจอแบบเรา ไปหลอกใครเขาบ้างคิดดีๆ 9.ปกป้องคู่จิ้น บอกคู่บุญ เออมันไม่ผิด มันก็คือเพื่อนที่ร่วมกันมี แต่คนที่ซัพพอสอยู่ข้างๆเคยนึกถึงบ้างไหมอะ แล้วตอนที่คุณลำบากไม่เห็นเขาจะมาช่วยคุณเลย คุณมีแต่เกาะชายกระโปรงเราตลอด แม้ถึงตอนนี้คำขอโทษไม่มีสักคำ สุดจัด

10.ออกมาปกป้องคู่จิ้น ต่อหน้าสื่อ ลับหลังนินทาสุดฤทธิ์ แถมยังบอกว่าแฟนคลับเอาตาไหนดูว่า ว่าอิ... สวย ปากผู้หญิงมาก อีกหลายเรื่องนะ

11.ไปคิดให้มันดีๆ เราให้โอกาสนะก่อนเราจะออกมาปกป้องตัวเอง แต่ใจดำกันหมด ถ้าเราเป็นผู้นำและโตพอเราจะสอนให้หัดยอมรับความจริง แล้วยอมรับผลกระทำ แต่ถ้าคิดว่าตัวเองดีมากๆ ก็พูดมา นี่มีอีกหลายเรื่องที่ยังไม่พูดนะ คนแบบเราอดทนมาก และไม่สุดจริง ไม่แบบนี้

โพสต์ของแอนนา

เรื่องราวจะจบอย่างไรก็เป็นกำลังใจให้ทุกๆฝ่ายครับ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ