นุ๊ก ธนดล งานเข้า เจอแฟนเก่าจัดหนัก

นุ๊ก ธนดล งานเข้า เจอแฟนเก่าจัดหนัก

เรียกได้ว่าเป็นคู่จิ้นที่ทำให้คนไทยเกือบครึ่งประเทศอินจัดสำหรับคู่จิ้นอย่างนุ๊กปาย ทำเอาชาวเน็ตไม่ได้หลับไม่ได้นอนกันอีกครั้ง เพราะจู่ๆ ก็มีหญิงสาวรายหนึ่ง ที่อ้างตัวว่าเคยเป็นอดีตแฟนเก่าของนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง นุ๊ก ธนดล คู่จิ้นของ ปาย ฉัตรนภา หรือที่ทุกคนรู้จักในนาม นุ๊กปาย ที่ตอนนี้มีชื่อเสียงโด่งดังและมีแฟนคลับมากมาย โดยหญิงสาวคนดังกล่าว ได้โพสต์รูปคู่กับ นุ๊ก ธนดล และข้อความต่างๆ มากมายผ่านทางไอจีสตอรี่ของตนเอง ซึ่งหญิงสาวคนดังกล่าวได้แฉพฤติกรรมของอดีตแฟนหนุ่ม ซึ่งบอกว่าก่อนจะมีชื่อเสียงทั้งคู่ก็รักกันดี แต่พออีกฝ่ายมีชื่อเสียงโด่งดังก็เปลี่ยนไป

หญิงสาวคนดังกล่าวบอกว่า ตลอดเวลาต้องอยู่แบบไม่มีตัวตน เพราะอีกฝ่ายกำลังโด่งดังมีชื่อเสียง หนำซ้ำยังถูกแฟนคลับของนักร้องดังเข้ามาด่ าทอด้วยถ้อยคำ รุ น แ ร ง หลังจากที่หญิงสาวคนดังกล่าวได้ออกมาแ ฉและนำหลักฐานทั้งรูปภาพ ข้อความแชทที่คุยออกมาโพสต์ผ่านโซเชียลไปตั้งแต่ช่วงเย็น

ล่าสุด นุ๊ก ธนดล ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟสบุ๊คของตัวเองว่า ผมยอมรับความจริงครับ ขอให้ทุกอย่างสิ้นสุดและผ่านไปได้ด้วยดี ชีวิตผมต้องสู้ ผมอยากทำงานให้เต็มที่วันนี้ ซึ่งหลังจากที่นักร้องหนุ่ม นุ๊ก ธนดล ได้โพสต์ข้อความไป ก็มีเพื่อนแฟนๆ และคนรอบข้างเข้ามาให้กำลังใจนักร้องหนุ่มมากมาย พร้อมทั้งบอกว่า อดีตแก้ไขไม่ได้อย่าไปสนใจ ให้โฟกัสที่อนาคตของตัวเอง

เมื่อแฟนสาวนุ๊กออกมาแฉ นุ๊ก ปาย

อยู่แบบไร้ตัวตน

ก็น่าเห็นใจ

อย่างไรก็ตามเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปก็คงต้องรอติดตามกันต่อไป

กำลังจะดังก็จะดับซะแล้ว ล่าสุดก็มีเพจดังออกมา โพสต์ข้อความระบุว่า ร้อนแรงจ้า เมื่อแฟนสาวนุ๊กออกมาแฉ นุ๊ก ปาย แอนนา

ขอบคุณ ไทยรัฐ และ เพจ ติ่งเกาหลี ติ่งจีน ติ่งทุกอย่างบนโลกนี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ