สาวแต่งซ้อน เปิดใจครั้งแรก

สาวแต่งซ้อน เปิดใจครั้งแรก

จากกรณีนางนิภาพรรณ หมู่แก้ว อายุ 33ปี ถือทะเบียนสมรสเข้าไปบุกงานแต่งของบ่าวสาวคู่หนึ่ง โดยระบุว่าฝ่ายชายคือสิบตำรวจเอกศรันญู หมู่แก้ว อายุ34ปี ตำรวจ สภ.เมืองชัยนาท สามีของเธอที่จะทะเบียนสมรสและอยู่กันกันมา 16 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน แต่แอบมาแต่งงานกับสาวอื่น จนเกิดภาพที่มีการโต้เถียงกับฝ่ายชาย ที่เธอระบุว่าเป็นสามี แต่ฝ่ายชายและเจ้าสาวกลับทำท่าทีไม่รู้ร้อนรู้หนาว และไล่เธอออกจากงาน ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้า วันที่ 18 ก.พ. 2564 ที่ผ่านมานั้น

เจ้าสาวเบอร์ 2

ล่าสุดเวลา 21.30 น. วันที่ 19 ก.พ. ทางทีมข่าว สามารถติดต่อขอพูดคุยทางโทรศัพท์กับเจ้าสาวตามคลิปได้เป็นครั้งแรก ซึ่งเจ้าสาวคนดังกล่าว เปิดเผยว่า ตนรู้จักและชอบพอกับตำรวจหนุ่มมาระยะหนึ่ง ด้วยความรักที่มีให้กัน จึงยอมทำในสิ่งที่รู้ตัวว่าผิดเรื่อยมา

จนกระทั่งมาถึงการจัดพิธีแต่งงาน แต่เมื่อเรื่องเกิดขึ้นมาถึงขั้นนี้แล้ว ตนเองก็อยากขอโทษสังคม ขอโทษครอบครัวของทางเ มี ยหลวง และขอโทษพ่อแม่ ญาติของตนเอง โดยเรื่องนี้ตนกับตำรวจหนุ่ม ขอรับผิดไว้เอง ขออย่าไปโทษหรือมองครอบครัวหรือญาติ ๆ ของตนว่าไม่ดี หรือรู้เห็นเป็นใจ

หญิงสาวรายนี้ กล่าวด้วยว่า ตนได้รับผลจากการกระทำของตัวเองแล้ว ทั้งอาย ทั้งเครียด และต้องตกงาน เพราะทางร้านทองที่เป็นนายจ้าง ได้ประกาศให้พ้นสภาพพนักงานอย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งตนเองไม่โทษใคร ขอโทษตัวเอง แต่ก็ยืนยันว่าที่ทำไปทั้งหมดเพราะความรักที่มีต่อกัน ส่วนอนาคตจะเป็นอย่างไร ตอนนี้ยังไม่คิดอะไรเพราะยังเครียดและวิตกกังวลกับเรื่องที่ต้องเผชิญ ในวันนี้จึงออกมาขอโทษอย่างจริงใจ

ขอบคุณ ไทยรัฐ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ