บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ วันนี้เงิน เราชนะ เข้าแล้ว

บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ วันนี้เงิน เราชนะ เข้าแล้ว

กลุ่มผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ บัตรคนจน เงิน เราชนะ งวดแรก เข้าแล้ว โดยคลังจะโอนเงินทุกวันศุกร์ จนวงเงินสิทธิ์ครบ 7,000 บาท สามารถใช้จ่ายได้จนถึงวันที่ 31 พ.ค. 2564 น.ส.กุลย า ตันติเตมิท ผู้ตรวจราชการกระทรวงการคลัง รักษาราชการแทนผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง ในฐานะโฆษกกระทรวงการคลัง เผยว่า ความพร้อมในการโอนวงเงินสิทธิ์ให้แก่ประชาชนกลุ่มผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ครั้งแรกในวันนี้ 5 ก.พ. 2564 ซึ่งจะได้รับวงเงินสิทธิ์เป็นรายสัปดาห์ทุกวันศุกร์ จนวงเงินสิทธิ์ครบ 7,000 บาท (ได้รับวงเงินเพิ่มจำนวน 5,400 บาท

บัตรคนจนเงินเข้าแล้ววันนี้

สำหรับกลุ่มผู้ถือบัตรฯ ที่มีรายได้ไม่เกิน 30,000 บาทต่อปี และ 5,600 บาท สำหรับกลุ่มผู้ถือบัตรฯ ที่มีรายได้เกิน 30,000 บาท แต่ไม่เกิน 100,000 บาทต่อปี) โดยกลุ่มผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ สามารถสะสมวงเงินสิทธิ์ดังกล่าว และสามารถใช้จ่ายผ่านบัตรสวัสดิการแห่งรัฐได้ จนถึงวันที่ 31 พ.ค. 2564 โดยกลุ่มผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ สามารถตรวจสอบวงเงินสิทธิ์คงเหลือได้ที่เครื่องกดเงินอัตโนมัติ (Cash Machine หรือ ATM) ของธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) (ธนาคารกรุงไทย) หรือเครื่องรูดบัตร (Electronic Data Capture: EDC) ที่ร้านค้าธงฟ้าราคาประหยัดพัฒนาเศรษฐกิจท้องถิ่น

ทั้งนี้ ผู้ประกอบการร้านค้าในกลุ่มร้านอาหารและเครื่องดื่มและร้านจำหน่ายสินค้าทั่วไปสามารถสมัครเข้าร่วมโครงการเราชนะได้ทางเว็บไซต์ www.คนละครึ่ง.com หรือติดต่อที่สาขาของธนาคารกรุงไทย สำหรับผู้ให้บริการรายย่อยที่มีสถานประกอบการเป็นหลักแหล่งและตรวจสอบได้หรือบริการขนส่งสาธารณะ สามารถสมัครเข้าร่วมโครงการเราชนะได้ทางเว็บไซต์ www.เราชนะ.com หรือติดต่อที่สาขาของธนาคารกรุงไทย.

รายละเอียดการรับสิทธิ

ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ใช้วงเงินสิทธิเราชนะผ่านบัตรสวัสดิการเท่านั้น ไม่สามารถใช้ผ่านแอปฯเป๋าตังได้ เริ่มใช้จ่ายตั้งแต่วันที่ 5 ก.พ. 2564 (สามารถสะสมใช้ได้ถึงวันที่ 31 พ.ค. 2564)

อย่างไรก็ตามวันนี้มีเงินเข้าอย่าลืมไปเช็กกันนะครับ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ