ด่วน น้องน้ำมนต์รองนางสาวไทย ประสบอุบัติเหตุ เก๋งพังยับ

ด่วน น้องน้ำมนต์รองนางสาวไทย ประสบอุบัติเหตุ เก๋งพังยับ

เมื่อเวลา 04.40 น. วันที่ 15 ก.พ.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ย่อยมหาวิทยาลัยขอนแก่น ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักชนต้นไม้พลิกคว่ำ บริเวณถนนหน้าคณะนิติศาสตร์ สี่แยกโรงเรียนสาธิตศึกษาสาตร์ ภายในมหาวิทยาลัยขอนแก่น ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น มีผู้เสียชีวิต 2 ราย และบาดเจ็บ 2 ราย จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม กู้ภัยสามัคคีอุทิศ และกู้ชีพโรงพยาบาลศรีนครินทร์

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งซูซูกิสวิฟต์ สีบรอนซ์เทา หมายเลขทะเบียน 4กย-4074 กรุงเทพมหานคร สภาพพังยับเยิน กระจกหน้าแตก กันชนหน้าพังยับ ประตูทั้งสองข้างเปิดออก หลังคารถด้านท้ายพังยุบลงมา พบผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อคือ น.ส.กรชฎา เสียงใส อายุ 22 ปี และ นายเกริกฤทธิ์ สุกงพงษ์พันคำ อายุ 22 ปี เจ้าหน้าที่มูลนิธิช่วยกันใช้เครื่องตัดทางนำร่างออกมา

ขณะที่เบาะหน้าของรถพบคนขับเป็นชาย 1 ราย มีแผลฉีกขาดที่ศีรษะ บาดเจ็บเล็กน้อยรู้สึกตัวดี ทราบชื่อคือ นายถิรเดช กุลเขมรังษี อายุ 22 ปี ถัดมาที่ฝั่งคนขับพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อคือ น.ส.มนชนิตว์ ช่วยบุญ หรือน้องน้ำมนต์ รองนางสาวไทยปี 2562 สภาพหมดสติ ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ชีพนครินทร์ ได้นำผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 คนส่ง ร.พ.ศรีนครินทร์

ต่อมาเมื่อเวลา 17.00 น.วันเดียวกัน ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุพบว่า เป็นสี่แยกตัดระหว่างคณะนิติศาสาตร์มหาวิทยาลัยขอนแก่น และโรงเรียนสาธิตศึกษาศาสตร์มหาวิทยาลัยขอนแก่น ซึ่งจุดที่รถประสบอุบัติเหตุเป็นลานจอดรถของคณะนิติศาสตร์ จากการตรวจสอบบริเวณแท่งปูนขอบถนนมีร่องรอยของยางรถยนต์เป็นรอยดำยาว พื้นถนนไม่มีรอยเบรก ถัดมาที่ต้นไม้ของลานจอดรถ พบเศษกระจกของรถติดอยู่กับต้นไม้ นอกจากนี้ยังมีเศษชิ้นส่วนของรถกระจัดกระจาย

ขณะที่ นายสหัสวรรษ นาวงศา อายุ 20 ปี นักศึกษาคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ซึ่งมาถึงที่เกิดเหตุหลังจากรถของน้องน้ำมนต์ประสบอุบัติเหตุ ได้พาผู้สื่อข่าวเดินดูร่องรอยที่เกิดอุบัติเหตุ พร้อมเปิดเผยว่า ขณะนั้นตนขับรถผ่านมาพอดี เห็นรถประสบอุบัติเหตุพังยับเยิน จึงได้จอดรถลงมาดู โดยมี รปภ.ที่เข้าเวรอยู่ในขณะนั้นมาดูด้วย ซึ่งตนเองได้เปิดไฟฉายจากโทรศัพท์มือถือส่องดูในรถ เพื่อตรวจสอบดูว่ามีใครยังมีชีวิตอยู่หรือเสียชีวิต

ก็พบว่าในรถบริเวณด้านหลังเสียชีวิตทั้ง 2 ราย ส่วนด้านหน้าคนขับยังพอพูดได้บ้าง ส่วนคนที่นั่งข้างคนขับอาการสาหัสหมดสติ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล ซึ่งตนได้สอบถามทาง รปภ. บอกว่าก่อนที่ตนจะมาถึงที่เกิดเหตุประมาณ 5 นาที เกิดอุบัติเหตุดังกล่าวขึ้นได้ยินเสียงรถยนต์พลิกคว่ำหลายตลบจึงออกมาดู และสอบถามคนขับบอกว่า มีรถจยย.ตัดหน้าจึงหักหลบแล้วเสียหลักมาชนต้นไม้เข้า

สำหรับอาการบาดเจ็บของ น้องน้ำมนต์ ได้รับบาดเจ็บที่ตับพบว่าตับแตก ซึ่งแพทย์ของโรงพยาบาลศรีนครินทร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ได้เฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด โดยนอนรักษาตัวในห้องไอซียู

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ