ชายนั่งรอรถนาน อ้วกเป็นเลือด ชาวบ้านไม่กล้าช่วย

ชายนั่งรอรถนาน อ้วกเป็นเลือด ชาวบ้านไม่กล้าช่วย

ศูนย์กู้ชีพโรงพยาบาลเพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งว่า มีชายไม่ทราบชื่อ อาเจียนออกมาเป็นเลือด หวั่นเป็นผู้ป่วยโควิด-19 เหตุเกิดที่ศาลารอรถโดยสาร หมู่ 3 ตำบลวังชมภู อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบูรณ์

ผู้ป่วยเป็นชายไม่ทราบชื่อ ซึ่งเดินทางโดยรถโดยสารประจำทาง มาจากจังหวัดสระบุรี ตั้งแต่ช่วงเช้า แล้วมานั่งรอรถเพื่อจะเดินทางต่อไปที่อำเภอขนแดน จังหวัดเพชรบูรณ์ แต่ว่ารถโดยสารจะมีในช่วงบ่าย ทำให้ต้องนั่งรอรถเป็นเวลานาน ต่อมาชายคนดังกล่าวบ่นว่าร้อน จึงลงไปนอนบนพื้นภายในศาลาพักผู้โดยสาร และอาเจียนออกมาเป็นเลือด

ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ก็พากันแตกฮือ เพราะว่าอยู่ ๆ ชายคนดังกล่าวอาเจียนออกมาเป็นเลือด หลายคนกลัวว่าจะป่วยเพราะโควิด-19 ถึงกลับไม่กล้าเข้าไปดู หรือให้การช่วยเหลือ จึงประสานอาสากู้ภัยร่มโพธิ์เพชรบูรณ์ มาช่วยนำผู้ป่วยส่งโรงพยาบาล เมื่อชุดอาสากู้ภัยมาถึงก็ไม่กล้าที่จะนำชายคนดังกล่าวส่งโรงพยาบาล จึงประสานไปทางโรงพยาบาลเพชรบูรณ์ ให้นำรถกู้ชีพ ออกมารับผู้ป่วย

และเมื่อเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลมาถึง ก็ได้สวมชุดป้องกัน และเคลื่อนย้ายชายคนดังกล่าว ไปทำการรักษา ส่วนสถานที่จุดเกิดเหตุ ก็ได้ล้างทำความสะอาด และพ่นน้ำยาฆ่าเชื่อ เพื่อความไม่ประมาท ล่าสุดยังไม่ทราบว่าชายคนดังกล่าว ป่วยด้วยสาเหตุใดกันแน่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ