เจ้าหน้าที่ บุกรวบเจ้าของอู่ หลังเปิดอู่ซ่อมรถบังหน้า

เจ้าหน้าที่ บุกรวบเจ้าของอู่ หลังเปิดอู่ซ่อมรถบังหน้า

เมื่อวันที่ 13 ก.พ.64 มีรายงานว่าเจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติด ของผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ นำโดย ร.ต.อ.นิพนธ์ หนูชัยแก้ว หัวหน้าชุดปราบปรามยาเสพติด ตชด.ที่ 42 และเจ้าหน้าที่ กอ.รมน.กระบี่ เข้าคุมตัวนายทรงยศ หรือริด สมันเอี่ยม อายุ 30 ปี ชาวตำบลคลองหิน อำเภออ่าวลึก จังหวัดกระบี่ ภายในอู่ซ่อมรถจักรยานยนต์ของนายริด ซึ่งจากการตรวจค้นตัวไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย จึงยึดโทรศัพท์และตรวจสอบพบว่ามีการสั่งยาบ้าทางไลน์จำนวนมาก

ภาพเหตุการณ์

สอบถามจนนายริด ให้การรับสารภาพว่ามียาบ้าซุกซ่อนอยู่ในอู่จริง จึงได้ให้นายริดนำชี้ จนพบยาบ้าจำนวน 195 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ จากนั้นควบคุมตัวมาสอบสวนที่ศูนย์ปฏิบัติการปราบปรามยาเสพติด ศาลากลางจังหวัดกระบี่ พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย นำส่งพนักงานสอบสวนสภ.อ่าวลึก ดำเนินคดี

ภาพเหตุการณ์

เบื้องต้นนายริด ให้การรับสารภาพว่า ตนรับยาบ้ามาจากนายดำ ไม่ทราบชื่อสกุลจริง บ้านอยู่ใน อ.อ่าวลึก โดยรับยามาครั้งละ 200 เม็ด ในราคาเม็ดละ 25 บาท นำมาขายต่อให้กับวัยรุ่นในพื้นที่ราคาเม็ดละ 60-70 บาท และจากการตรวจสอบประวัติ พบว่า นายริด เคยต้องโทษในคดียาเสพติดมาเมื่อ 2 ปีก่อน หลังพ้นโทษ ได้ออกมาเปิดอู่ซ่อมรถจยย. แต่ก็กลับมาค้ายาบ้าอีก ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้ขยายผลไปยังเครือข่ายยาบ้ารายนี้ต่อไป

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ ได้รวบเจ้าของอู่ซ่อมรถ แอบขายยาบ้าให้วัยรุ่น รับมา 25 ขาย 70

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ