ภาพลับทีมค้นชมพู่ไร้เงาลุงพล

ภาพลับทีมค้นชมพู่ไร้เงาลุงพล

กรณีเรื่องกระสอบปุ๋ยกลางสวนยางพารา ตรงข้ามบ้านลุงพล ซึ่งเป็นจุดที่นางส้มโอ (นามสมมติ) อ้างว่าเป็นจุดที่พบเจอลุงพลช่วงเวลาประมาณ 16.30 น. ซึ่งเป็นครั้งที่ 2 หลังจากที่พบเห็นลุงบนเขาบริเวณห้วยบุ่ง ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

ล่าสุดวันที่ 12 ก.พ.64 ทีมข่าวลงพื้นที่บ้านกกกอก จ.มุกดาหาร หลังจากเมื่อวานนี้ ที่ทีมข่าวได้พูดคุยกับนางส้มโอ (นามสมมติ) ชาวบ้านกกตูม ในฐานะพยานที่เห็นลุงพลบนเขาภูเหล็กไฟ ในวันนี้เจ้าตัวได้ส่งภาพนิ่ง ซึ่งเป็นหลักฐานในวันค้นหาวันที่ 11 พ.ค.63 มาให้ทีมข่าวดู เพื่อยืนยันว่าการค้นหาน้องชมพู่บนเขาภูเหล็กไฟในวันดังกล่าว มีลักษณะป่าโล่ง เห็นได้ชัด สามารถนับจำนวนคนได้ง่าย และมองเห็นว่าใครขึ้นมาช่วยตามหาบ้าง โดยมีภาพ 2 ภาพ คือ

1.ภาพการค้นหาของกลุ่มผู้ชายบริเวณบนเขา

2.ภาพการค้นหาของกลุ่มผู้หญิงบริเวณตี นเขา

ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

นางส้มโอ ให้ข้อมูลประกอบภาพว่า ภาพที่ถ่ายติด ไม่มีลุงพลโผล่อยู่ในภาพดังกล่าว ซึ่งหากอ้างว่ามาค้นหาในกลุ่มแถวห้วยบุ่ง หรือละแวกที่นางส้มโอ-นางนิดหน่อย ยืนอยู่ ดังนั้นจึงไม่รู้ว่าลุงพลโผล่เข้ามาบริเวณจุดดังกล่าวในช่วงเวลาใด เพราะภาพที่บันทึกได้ เป็นภาพในขณะที่ชาวบ้านกำลังค้นหาช่วงเวลาประมาณ 15.00-16.00 น.

ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

นางส้มโอ เปิดเผยว่า ในวันดังกล่าวหลังจากที่ตนเจอลุงพลอยู่ตี นบนเขาภูเหล็กไฟ บริเวณห้วยบุ่ง หลังจากลงมาตามหลังลุงพลไม่นาน ก็มาพบเจอกันอีกครั้งบริเวณสวนยางพารา ซึ่งตอนนั้นตนสังเกตเห็นกระสอบปุ๋ยสีขาว ซึ่งวางอยู่กลางสวนยาง จึงได้วิ่งไปหาลุงพล เพื่อให้ช่วยกันเปิดกระสอบดู แต่ลุงพลก็ไม่มีปฏิกิริย าตอบรับ เมินเฉยและไม่ช่วยเข้ามาดู ตนจึงวิ่งขวางหน้า และวิ่งไปที่กระสอบ

กระทั่งใช้เท้าเหยีย บ เป็นกระสอบหัวเชื้ ออาหารสัตว์ หลังจากที่ใช้เท้าเหยียบอย่างแรงก็พบว่ากระสอบแตกออก เพราะเนื่องจากมีลักษณะยุ้ย ด้านในเป็นปุ๋ยคอก ตนเห็นว่าด้านในไม่มีน้องชมพู่ ก็เลยไม่ได้สนใจอะไร แต่สังเกตว่าลุงพลไม่ได้สนใจกระสอบใบดังกล่าว เอาแต่เดินหนีแล้วหายออกจากสวนยางไป

ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

เมื่อทีมข่าว นำกระสอบปุ๋ยที่ตำรวจเคยเข้าตรวจสอบบ้านลุงพล ซึ่งมีลักษณะกระสอบสีฟ้าและสีขาวนั้น นางส้มโอ บอกว่า ลักษณะกระสอบดังกล่าวเมื่อเทียบกับกระสอบที่เจอ เป็นคนละยี่ห้อ เป็นคนละรูปแบบกัน เพราะกระสอบที่ตนไปเหยียบแล้วมีปุ๋ยคอกอยู่ด้านใน เป็นกระสอบหัวเชื้ ออาหารสัตว์สีขาว ไม่ใช่กระสอบปุ๋นทั่วไปหรือกระสอบข้าว ดังนั้นตนยืนยันว่าเป็นคนละรูปแบบกันกับที่ตำรวจไปดูบ้านลุงพล

ขณะเดียวกันนางส้มโอ ยังได้พาทีมข่าวย้อนกลับไปที่สวนยางจุดที่เคยเจอลุงพล และเป็นจุดที่ได้เหยียบพิสูจน์กระสอบ โดยพบว่าวันนี้กระสอบมีลักษณะแต กออก และปุ๋ยคอกด้านในแต กออก และย่อ ยสลายไปแล้ว เหลือเพียงกระสอบเปล่า ๆ ที่มีใบยางพาราตกและปลุกคุมอยู่

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

สำหรับลักษณะกระสอบ เป็นหัวเชื้ออาหารสัตว์ สกรีนด้วยสีชมพู-เหลือง ขอบด้านข้างแตกยุ้ย เนื่องจากอยู่ในสวนยางตากแดดตากฝน ส่วนร่องยางพาราถัดไป ใกล้กันกับจุดที่นางส้มโอเคยเหยียบกระสอบพิสูจน์ พบว่ามีกระสอบปอีกใบหนึ่งวางเอาไว้อยู่ ด้านในไม่มีปุ๋ยคอก เนื่องจากสลายลงดินไปแล้วเช่นเดียวกัน และลักษณะของกระสอบก็ยุ่ ยเป็นชิ้น ๆ

คลิป

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าวอัมรินทร์ทีวี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ