ป้าแต๋น เข้าแจ้งความ สภ.กกตูม หลังมีคนนำบัญชี

ป้าแต๋น เข้าแจ้งความ สภ.กกตูม หลังมีคนนำบัญชี

จากกรณีเมื่อวันที่ 11 ก.พ.64 นางสมพร หลาบโพธิ์ หรือ ป้าแต๋น เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันกับพนักงานสอบสวน สภ.กกตูม จังหวัดมุกดาหาร ไว้เป็นหลักฐาน หลังมีคนนำบัญชีธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์ หรือ ธ.ก.ส. ของตัวเอง ไปแอบอ้างเปิดรับบริจาคเงินจากแฟนคลับ โดย ป้าแต๋น เปิดเผยว่า เพิ่งทราบเรื่องจากสื่อมวลชน และแฟนคลับที่ส่งหลักฐานการเปิดรับบริจาคมาให้ จึงรีบมาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

ป้าแต๋น ยืนยันว่า บัญชี ธ.ก.ส. ดังกล่าวเป็นบัญชีของตัวเองจริง แต่ไม่มีส่วนรู้เห็นกับการเปิดรับบริจาค ขณะที่ บัญชี ธ.ก.ส. นี้ เป็นบัญชีที่เปิดมานานมากแล้ว แต่ไม่ได้เปิดใช้บริการ Mobile Banking จึงไม่ทราบว่าตั้งแต่มีคนนำไปแอบอ้าง มีเงินไหลเข้ามามากน้อยเพียงใด แต่ยืนยันความบริสุทธิ์ใจและพร้อมที่จะโอนเงินคืนให้กับผู้ที่โอนเงินเข้ามา หากมีหลักฐานสลิปการโอนเงินมาแสดง นางสมพร กล่าว

สำหรับ ป้าเเต๋น มองว่าเรื่องที่เกิดขึ้น เป็นฝีมือของผู้ไม่หวังดี เพื่อจุดประสงค์บางอย่าง แต่ก็ไม่ได้เครียดเพราะมีคนรักก็ต้องมีคนชัง ถือเป็นเรื่องปกติ หลังจากนี้ฝากไปถึงแฟนคลับ หากเห็นการขอรับบริจาคในลักษณะนี้ อย่าโอนเงินเด็ดขาด เพราะปัจจุบันตัวเองกับลุงพล ไม่ได้มีการเปิดรับบริจาคอะไรแล้ว ส่วนเรื่องการปิดบัญชี ป้าแต๋น บอกว่ายังไม่ได้ดำเนินการ อยู่ระหว่างส่งเรื่องให้ทนายความดูแลป้าแต๋น กล่าว

หลังจากป้าแต๋นไปแจ้งความบันทึกประจำวัน แต่ก็ยังไม่มีการปิดบัญชีแต่อย่างใด ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าวทนายรัชพล แนะนำว่าให้ปิดบัญชี จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ชาวโซเชียลตั้งข้อสังเกตุอีกว่าทำไมจึงไม่ยอมปิดไปเลย หรือยังอยากให้สามารถโอนเงินเข้าได้อยู่อีกหรือ

ล่าสุดจากเพจ

ภาพจาก เพจกูอิแฉ เดะกูจัดให้ V3

ล่าสุด มีชาวโซเชียลออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า

ซื้อโต๊ะปิงปอง

ทำเอาหลายๆคนตั้งข้อสังเกตว่าไม่ได้ทำงานแต่มีเงินต่อเติมบ้าน ซื้อของเข้าบ้าน และลือเรื่องซื้อรถไถ และที่ดินอีกเป็นจำนวนมาก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ