ตร.เผย เก๋งแปะผ้าอนามัยรอบคัน รู้สาเหตุแห่สงสาร

ตร.เผย เก๋งแปะผ้าอนามัยรอบคัน รู้สาเหตุแห่สงสาร

จากกรณีที่พบรถเก๋ง สีฟ้า จอดริมถนน สาย 304 ปากทางเข้าศูนย์ราชการ ต.วังน้ำเขียว อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา โดยพบว่า มีชุดชั้นในแขวนไว้ และแปะแผ่นผ้าอนามัย เอาไว้รอบคัยรถ จนมีชาวบ้านแจ้งตำรวจสายตรวจสภ.วังน้ำเขียว เข้ามาตรวจสอบ ล่าสุด พ.ต.ท.นิรันดร์ ถวัลย์ภูวราช สวป.สภ.วังน้ำเขียว เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เวลา 06.30 น. ของวันนี้

หลังจากที่ ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ว่าพบรถคันดังกล่าว วิ่งวนไปมาอยู่ตรงตลาดสด 79 วังน้ำเขียว ตนจึงได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบ ก็พบกับรถคันดังกล่าว ซึ่งมีคนขับเป็นผู้หญิงอายุ 41 ปี ชาว จ.อุบลราชธานี แสดงตัวเป็นเจ้าของรถ

ทั้งนี้จากการสอบถามสาเหตุเบื้องต้น หญิงคนดังกล่าวบอกว่า ตนเองได้เดินทางมาจาก จ.ชลบุรี มาพักอยู่ที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.วังน้ำเขียว ได้หลายวันแล้ว ช่วงนี้ได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด-19 ตกงาน ทำให้ครอบครัวมีปัญหาทางเศรษฐกิจ ประกอบกับเครียดสามีที่เริ่มนอกใจ จึงต้องการทำประชดเศรษฐกิจแย่และสามี ด้วยการนำชุดชั้นในและผ้าอนามัยมาติดไว้รอบคันรถ แล้วขับวิ่งไปมารอบตลาด เพื่อให้ประชาชนพบเห็น

ตนจึงได้ว่ากล่าวตักเตือนว่าทำอย่างนี้ไม่เหมาะสม และสร้างความแตกตื่นให้กับประชาชน ดังนั้นจึงให้หญิงคนดังกล่าวแกะผ้าอนามัย รวมทั้งกางเกงในออกจากรอบรถให้หมด ซึ่งหญิงคนดังกล่าวก็ทำตาม ก่อนที่จะขับรถวิ่งออกไปบนถนนสาย 304 กระทั่งต่อมาก็มีประชาชนพบเห็นรถคันดังกล่าว จอดทิ้งไว้ข้างถนนสาย 304 ซึ่งมีผ้าอนามัยและชุดชั้นในติดรอบคันเหมือนเดิม

โดยประชาชนที่ขับรถผ่านไปมาได้โทรศัพท์แจ้งมายัง สภ.วังน้ำเขียวจนสายแทบไหม้ จนเจ้าหน้าที่ต้องลงพื้นที่ไปทำการแกะผ้าอนามัยและชุดชั้นในออก และนำรถคันดังกล่าวมาเก็บไว้ที่ สภ.วังน้ำน้ำเขียว เพื่อประกาศหาตัวเจ้าของรถมารับรถคืนไป เบื้องต้นตรวจสอบเลขทะเบียนรถ ทราบตัวเจ้าของรถแล้ว และขณะนี้ได้มีญาติของเจ้าของรถ ติดต่อมาว่าขอให้เก็บรถไว้ที่ สภ.วังน้ำเขียวก่อนชั่วคราว โดยญาติจะเดินทางมาติดต่อขอรับรถคืนในภายหลัง

อย่างไรก็ตาม พบว่ารถคันดังกล่าวในวันเดียวกันก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตักเตือนแล้ว แต่ยังซ้ำเหมือนเดิมอีกครั้ง

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ