ตร.สอบเพิ่มเกือบ 10 คน คดีชมพู่

ตร.สอบเพิ่มเกือบ 10 คน คดีชมพู่

เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ เพจอย่าหาทำ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ตำรวจเร่งสอบพยานบ้านกกกอกเพิ่ม อีกเกือบ 10 คน คาดเร่งสรุปสำนวนคดีน้องชมพู่ ก่อนขอศาลออกหมายจับผู้เกี่ยวข้อง ขณะทนายรัชพล เตรียมพาลุงพล ไหว้พระล้างซว ย

ภาพจาก ข่าวช่อง 8

พนักงานสอบสวนสภ.กกตูม จังหวัดมุกดาหาร ไล่สอบปากคำพยานในคดีน้องชมพู่เพิ่มเติม เริ่มจาก นายชาญ และนางสมควร หลาบโพธิ์ ตากับยายของน้องชมพู่ นายเสริมและนางจุไรภรณ์ สุขพันธ์ น้าสาวกับน้าเขยของน้องชมพู่ นางแตงโม (นามสมมุติ) ชาวบ้านกกกอก นางองุ่น (นามสมมุติ) ชาวบ้านกกกอก และนางส้มโอ (นามสมมุติ) ชาวบ้านกกตูม ทราบว่า เป็นการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมประกอบสำนวน อย่างเรื่องช่วงเวลาทั้งก่อนและหลังที่น้องชมพู่หายตัวไป ที่ยังมีบางส่วนไม่ครบถ้วน

ขณะที่ พยานที่ตำรวจมาสอบปากคำเพิ่มเติมนั้น หลายคนเป็นพยานที่เคยไปเข้าเครื่องจับเท็จมาแล้ว คาดว่า นี่เป็นการสอบปากคำครั้งสุดท้ายเพื่อนำไปประกอบสำนวนคดีให้สมบูรณ์ ก่อนจะสรุปสำนวน แล้วดำเนินการข้อศาลออกหมายจับผู้ที่เดี่ยวข้องในคดีนี้ต่อไป ด้านแม่น้องชมพู่ ระบุว่า

เป็นเรื่องปกติที่ตำรวจจะเข้ามาสอบปากคำเพิ่มเติม เพราะมาบ่อยนับครั้งไม่ถ้วน แต่ไม่ได้เป็นข่าว ส่วนรายละเอียดก็สอบถามเรื่องราวเพิ่มเติม สำหรับคดีน้องชมพู่ ที่มีกระแสข่าวจะออกหมายจับคนร้ายในเร็วๆนี้ แม่น้องชมพู่ ขอปล่อยให้เป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมาย ใครทำอะไรไว้ ก็ต้องได้รับผลกรรม ซึ่งตัวเองจะปรับสภาพครอบครัวให้จิ ตใจอยู่เป็นกลาง

สำหรับลุงพล ทราบว่า วันนี้ทนายรัชพล ศิริสาคร อีก 1 ที่ปรึกษาทางกฎหมาย จะพาไปสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่พระธาตุ จังหวัดนครพนม ระบุว่า เป็นการพาไปไหว้พระล้างซว ย

ภาพจาก ข่าวช่อง 8

คลิป

ขอบคุณข่าว ช่อง8 และอย่าหาทำ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ