สันธนะ หอบเงินโร่ประกันตัว เสี่ยโป้

สันธนะ หอบเงินโร่ประกันตัว เสี่ยโป้

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 5 ก.พ.2564 ที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก แขวงจอมพล เขตจตุจักร กทม. นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล เดินทางมายื่นหลักทรัพย์ต่อศาลเพื่อขอประกันตัว นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือนาย เสี่ยโป้ โป้อานนท์ อายุ 28 ปี ภายหลังถูกตำรวจกองปราบปราม นำกำลังเข้าจับกุ มวานนี้ 4 ก.พ.2564 และนำตัวมาฝากขังในช่วงเช้าของวันนี้

นายสันธนะ กล่าวว่า วันนี้ตนเป็นนายประกันพร้อมนำหลักทรัพย์เป็นเงินสด 1 แสนบาท เพื่อขอยื่นประกันตัวเฉพาะนายเสี่ยโป้เท่านั้น ภายหลังจากทางพนักงานสอบสวนกองปราบปราม นำตัวนายเสี่ยโป้มาฝากขังพร้อมแนบท้ายคำร้องการคัดค้านการประกันตัวต่อศาล โดยให้เหตุผลเกรงว่าจะไปยุ่งเหยิงต่อพยานหลักฐาน และอาจหลบหนี ซึ่งตนไม่เชื่อว่าจะเกิดเหตุการณ์ในลักษณะนั้น

เนื่องจากก่อนหน้านี้ตั้งแต่เมื่อต้นปี 63 ที่ผ่านมา นายเสี่ยโป้ ได้แสดงความบริสุทธิ์ใจมาโดยตลอด อีกทั้งยังเดินทางไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานต่อหน่วยงานต่างๆที่รับผิดชอบ ในการดำเนินคดีเกี่ยวกับเว็บพนั นออนไลน์ว่า มีบุคคลอื่นพยายามนำภาพเก่าขณะชักชวนประชาชนให้มาเล่นการพนั นก่อนนำกลับมาสตรีมใหม่

นายสันธนะ กล่าวต่อว่า ซึ่งขณะที่นายเสี่ยโป้ ไปดำเนินการยื่นเรื่องต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ ตนก็เดินทางไปด้วยเช่นกันซึ่งมีหลักฐานปรากฏชัดเจนว่าตนเป็นพยานบุคคล แต่ทางเจ้าหน้าที่ก็ไม่ยอมดำเนินการให้แม้แต่อย่างใด ซึ่งแท้จริงหากทางเจ้าหน้าที่ออกหมายเรียกให้นายเสี่ยโป้เป็นพยานเพื่อเข้าถึงตัวผู้กระทำความผิด

ซึ่งเป็นเจ้าของเว็บพนั นก็สามารถดำเนินการได้ แต่กลับมาถูกแจ้งข้อหาชักชวนให้เล่นการพนั น ซึ่งการถูกดำเนินคดีในลักษณะนี้ นายเสี่ยโป้ได้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และตนหวังว่าศาลท่านน่าจะให้โอกาสประกันตัวเพื่อออกมารวบรวมพยานหลักฐานในการต่อสู้คดีและความจริงจะได้ปรากฏต่อสังคม

นายสันธนะ กล่าวอีกว่า ตนเล็งเห็นว่าครั้งนี้นายเสี่ยโป้ถูกกลั่นแกล้ง และตนก็เป็นส่วนหนึ่งในคดีนี้ ไม่ว่าจะเป็นหลงจู๊สมชาย หรือเจ้าหน้าที่รัฐที่พยายามเรียกรับผลประโยชน์จากนายเสี่ยโป้ ซึ่งแท้จริงนั้นหลงจู๊กับนายเสี่ยโป้รู้จักกันมานาน ก่อนที่เสี่ยโป้จะมารู้จักกันกับตน ซึ่งตนรับรู้ข้อมูลเพียงว่าทั้งคู่มีการยืมเงิน โอนเงิน เพื่อให้ไปเล่นการพนั นซึ่งกันและกัน ก่อนนายเสี่ยโป้จะมาชักชวนให้ตนรู้จักกับหลงจู๊ ตนเองเคยตำหนิกับนายเสี่ยโป้ไปว่า เรื่องของผู้ใหญ่เราอย่าไปยุ่ง

จนกระทั่งตนออกมาพูดเรื่องบ่อนที่ระยอง และพัทยา จนหลงจู๊สมชายเกิดความไม่พอใจและเข้าใจว่าตมกับโป้รู้กันโดยหวังที่จะทำลายเค้า จนเรื่องไปถึงเจ้าหน้าที่และพยายามกดดันนายเสี่ยโป้เพื่อให้ยินยอมตาม

ทั้งนี้ สันธนะ อดีตนายตำรวจสันติบาล หอบเงินสด 1 แสน โร่ประกันตัว เสี่ยโป้ หลังโดนกองปราบบุกจับกุมที่บ้านพัก ปมเว็บพนัน เชื่อโดนกลั่นแกล้ง

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ