เสี่ยโป้ ลั่นถูกกลั่นแกล้ง

เสี่ยโป้ ลั่นถูกกลั่นแกล้ง

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ กองบังคับการปราบปราม(บก.ป.) พนักงานสอบสวนกองปราบปรามได้คุมตัว นายเสี่ยโป้ โป้อานนท์ อายุ 28 ปี พร้อมด้วย น.ส.จุฑามาศ จันที ภรรย าเสี่ยโป้ , นายพุทธลักษ์ ชัชอานนท์ พี่ชายเสี่ยโป้ , น.ส.พลอยพิชชา ปะตุลัง ภรรย านายพุทธลักษ์ และพวกรวม 13 คน

ไปส่งศาลอาญา ถ.รัชดา เพื่อฝากขังในข้อหาร่วมกันจัดให้มีการเล่นการพนั น,โฆษณาชักชวนทั้งทางตรงและทางอ้อม ให้ผู้อื่นเล่น ตาม พ.ร.บ.การพนัน และ พ.ร.บ.การฟอ กเงิน

เสี่ยโป้ กล่าวขณะเดินไปขึ้นรถคุมขังว่า คดีนี้มีเงื่อนงำ เอาคดีเก่ามาฟ้องใหม่ มีคนถามว่าผมจะอยู่หรือไม่ อยากให้เปิดเผยสำนวนออกมา เพราะเชื่อว่าถูกกลั่นแกล้ง แต่ผมยังเชื่อมั่นว่าศาลจะให้ความเป็นธรรมอยู่ ผมเคยส่งข้อความหา ผบ.ตร.มาก่อน จากนั้นตำรวจจึงคุมตัวเสี่ยโป้ ขึ้นรถควบคุ มตัวผู้ต้องหาไปทันที

ด้าน พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผู้บังคับการกองปราบปราม ยืนยันว่า ตำรวจจับเสี่ยโป้ เพราะมีพยานหลักฐานชัดเจนไม่ได้เป็นการกลั่นแกล้ง และจะเตรียมสอบสวนขยายผลคดีเพิ่มเติม ส่วนกรณีที่นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อ้างข้อมูลเกี่ยวกับผู้มีอิทธิพลคนหนึ่งในพื้นที่ภาคตะวันออก มีส่วนเกี่ยวข้องกับธุรกิจการพนั น และเชื่อมโยงกับคดีการจับเสี่ยโป้นั้น ยังไม่เห็นข้อมูลที่นายสันธนะอ้างถึง แต่หากเป็นการให้ข้อมูลไว้กับพนักงานสอบสวน ตำรวจต้องตรวจสอบรายละเอียดอยู่แล้ว

ต่อมาเมื่อเวลา 09.30 น. ตำรวจกองบังคับการปราบปราม ได้นำตัวนายเสี่ยโป้ โป้อานนท์ พร้อ มน.ส.จุฑามาศ จันที ภรรย าเสี่ยโป้ และพวกรวม 13 คน มาถึงที่ศาลอาญา โดยจะเข้าฝากขั งผัดแรก โดยเสี่ยโป้กล่าวว่า ผมโดนงานแน่นอน เอาคดีเก่าที่ยกฟ้องมาฟ้องใหม่ ก่อนจะถูกคุมตัวไป ซึ่งมีรายงานว่า นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตรอง ผกก.ตำรวจสันติบาล จะเดินทางมาประกันตัวเสี่ยโป้อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม หากมีความคืบหน้าอย่างไรจะรายงานให้ทราบต่อไปค่ะ

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ