น้องพายุ บุตรชาย แม่ชมพู่

น้องพายุ บุตรชาย แม่ชมพู่

ใครจะคิดว่าคลิปของน้องพายุ จะเป็นประเด็นในโลกออนไลน์จนได้ หลังจากที่ พลอย ชวพร ได้ลงคลิปในไอจีสตอรี่ของตัวเอง ซึ่งในคลิปดังกล่าว น้องพายุ บุตรชายของ ชมพู่ กำลังเล่นสนุกกับ กัปตัน ชลธร ด้วยการปีนป่ายขึ้นไปบนหัวของกัปตันอย่างสนุกสนานตามประสาเด็ ก ซึ่งหลังจากที่มีเพจนำคลิปดังกล่าวไปโพสต์ลง ก็ทำให้มีดราม่าจากชาวเโซเชียลบางกลุ่มเกิดขึ้น

โดยได้คอมเมนต์แสดงความคิดเห็นต่างๆ นานา โดยบอกว่า ทำไมเราไม่รู้สึกว่าน่าเอ็นดูกับคลิปนี้นะ เราคิดว่าผู้ใหญ่ควรจะสั่งสอนเด็กว่าอย่าไปขึ้นปีนป่ายเล่นหัวผู้ใหญ่แบบนี้ เราไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่กับภาพนี้ เหมือนผู้ใหญ่ไม่สั่งสอนว่าอันไหนควรไม่ควร ถ้าเป็นที่บ้านทำแบบนี้นะ โดนไปและค่ะ จะขนาดไหน ผู้ใหญ่ควรบอกว่าไม่ควรทำ เล่นหัว ข้ามหัวแบบนี้เรามองว่าไม่น่ารักเลย อยากจะพิมพ์แบบนี้แหละ แต่กลัวโดนด่ า กัปตันอาจจะโอเคไม่ถือ แต่แบบนี้ไม่โอเคสำหรับเรา

น้องพายุเล่นกับพี่กัปตัน

แต่ก็มีบางคนที่เข้ามาคอมเมนต์ในอีกมุมหนึ่งว่า เราว่าผู้ใหญ่ต้องสอนลูกหลานอยู่แล้วครับ แต่การที่มีภาพออกมาแบบนี้ แปลว่าทางผู้ใหญ่เองก็เล่นกับลูกหลานแบบนี้เอง เค้าไม่ถือหรือไม่ได้ว่าอะไรเลย ปล่อยให้เล่นมั้งครับ แต่คิดว่ากับคนอื่นที่ไม่ใช่ญาติหรือคนสนิท เด็กๆ คงไม่ไปทำแบบนี้, ถ้าทำไม่ได้ เล่นไม่ได้ เค้าคงไม่ถ่ายวิดีโอมาออกสื่อแบบนี้หรอกค่ะ เค้าเอ็นดูค่ะ ดูไม่ออกหรอ

กัปตัน

อย่างไรก็ดีเชื่อว่าคุณแม่ชมต้องสอนน้องๆทั้งสองดีอยู่แล้ว เพียงแต่ว่าน้องๆอาจจะซนตามประสาจ้า

ขอบคุณ ไทยรัฐ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ