ลุงวิน ขับรถอยู่ดีๆ รู้สึก รถหนักมาก บิดไม่ไป

ลุงวิน ขับรถอยู่ดีๆ รู้สึก รถหนักมาก บิดไม่ไป

เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ เพจ คนข่าวบางปะกง ได้โพสต์ข้อความระบุว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 9โมงกว่าๆ แอดมินได้รับสายจากวินมอเตอร์ไซต์คนหนึ่ง โทรฯมาแจ้งว่า เขาเจอกับเรื่องไม่สบายใจ ขณะที่กำลังขี่รถไปส่งป้าคนหนึ่ง ซึ่งรับมาจากวัดเขาดิน ลุงวินบอกว่า ขี่รถอยู่ดีๆ ก็รู้สึกว่ารถหนักมาก บิดไม่ไปเลย เหมือนบรรทุกคนสัก 4-5 คน

ทั้งๆที่ป้าก็ตัวไม่ใหญ่ และมีกระเป๋าแค่ใบเดียว พร้อมกับพูดหรือท่องอะไรอยู่ตลอดเวลา แถมขณะที่ขี่รถอยู่ ลุงวินก็ได้ยินเสียง เหมือนใครมากระซิบที่ข้างหูว่า อย่าไป อย่าไป เมื่อลุงวินส่งป้าเสร็จ รถก็วิ่งได้ปกติ ไม่รู้สึกหนัก ลุงวินก็เลยไม่สบายใจ จึงอยากให้แอดมินถามไปทางวัดเขาดิน ว่ามีอะไรหายไหม

แอดมินจึงได้โทรฯไปถามทางวัด ก็พบว่า มีเงินเหรียญหายไป 3,500 บาท เมื่อเปิดกล้องดู ก็พบว่าเป็นหญิงกลางคนใส่เสื้อสีดำ ซึ่งรูปพรรณตรงกับป้าที่ลุงวินรับไปส่ง แอดมินจึงได้รีบไปตรวจสอบป้าคนดังกล่าว พร้อมกับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมา ก็ขอทำการตรวจค้นภายในกระเป๋า

พบเงินเหรียญจำนวน 3,500 บาท ซึ่งตรงกับเงินวัดที่หายไป และภายในกระเป๋ายังพบพระหลวงพ่อโสธร ซึ่งใส่รวมกับรองเท่าแตะอีก 3คู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวป้าไปสอบสวนต่อที่ สภ.บางปะกง พร้อมกับพระที่มาเป็นตัวแทนของทางวัดเขาดิน จากการสอบสวนได้ความว่า ป้ามีอาการป่วยทางจิต ขณะเกินเหตุ ป้าได้เดินทางไปที่วัดเขาดินเพื่อจะไปขอเงินจากพระที่วัด ซึ่งทางวัดจะให้เป็นประจำอยู่แล้ว แต่วันนี้ป้าเกิดระงับจิตใจไม่ได้ จึงได้ขโมยเงินของทางวัดไป

ระหว่างที่พูดคุย ป้าก็อยู่ในอาการตัวสั่นตลอดเวลา พูดไปร้องไห้ไป พร้อมเล่าให้ฟังอีกว่า ลูกชายของป้านั้นติดคุกอยู่ ป้ากำลังจะนำเงินไปให้ลูกชาย สุดท้าย หลวงพี่ที่เป็นตัวแทนจากทางวัดเขาดิน ก็ไม่ขอเอาเรื่อง และให้อภัย เพราะถือว่าเป็นผู้ป่วยทางจิต อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้จะไม่มีใครรู้ หากลุงวินไม่รู้สึกถึงความผิดปกติที่เกิดขึ้น และแอดมินก็เชื่อในความศักดิ์สิทธิ์ของหลวงพ่อโสธร ที่อยู่ในกระเป๋าของป้า ที่ช่วยดลใจให้ลุงวินรู้ถึงความผิดปกติในครั้งนี้ เพื่อที่จะช่วยไม่ให้ป้าต้องทำบาปมากไปกว่านี้

ขอขอบคุณ เพจคนข่าวบางปะกง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ