ลุงพล ถ่ายคลิป ล้อเลียนหมอปลา

ลุงพล ถ่ายคลิป ล้อเลียนหมอปลา

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวโซเชียลต่างให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก จากกรณี ตำรวจปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม หรือ ปทส. พร้อมเจ้าหน้าที่ป่าไม้ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง สนธิกำลังกว่า 50 นาย เข้าควบคุมตัว นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล ไปสอบคำให้การ ที่ สภ.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร กรณีการก่อสร้างรูปปั้นองค์พญานาครุกล้ำพื้นที่ป่าสงวน เมื่อช่วงบ่ายวันพุธที่ 27 ม.ค. 2564 ที่ผ่านมา

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 1 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายจีระพันธ์ เพชรขาว หรือหมอปลา เปิดเผยถึงเรื่องการพร้อมจะช่วยเหลือในเรื่องการทุ บพญานาคว่า จากเรื่องที่ว่ากลั วอาถ ร รพ์ ถ้าหากมีการทุ บพญานาค อย่าได้ไปก ลัว คนที่กลัวคือคนที่เสียผลประโยชน์

ถ้าใครไม่มีผลประโยชน์กับพญานาค เชื่อได้ว่าไม่มีอาถ ร รพ์อย่างแน่นอน ขนาดพญานาค 9 หัว ตนก็ตั ดมาแล้ว ไม่เห็นจะมีอาถ ร รพ์เลย นั้นพญานาคหัวเดียวกระเทียมลีบจะมีอาถ ร รพ์ได้อย่างไร ถ้าหากว่าเจ้าหน้าที่คนไหน ตนพร้อมที่จะอาสาเป็นคนทุบให้ อย่างไปคิดมากกับทุบแล้วจะเกิดเรื่องอ าถร รพ์ เกิดอันเป็นไป ไม่จริงหรอก คนที่จะมีอันเป็นไปคือคนที่เสี ยผลประโยชน์

ตนขอฝากถึงเจ้าหน้าที่เลยว่าใครร่ำลือถึงเรื่องอาถ ร รพ์ให้ติดต่อตนมา ตนพร้อม หมอปลากล่าวปิดท้าย

ล่าสุด ชาวโซเชียลก็ได้เผยว่า นายไชย์พล วิภา กำลังไลฟ์สดกับกลุ่มยูทูบเบอร์ ล้อเลียนหมอปลา ถือค้อน

ความคิดเห็นชาวโซเชียล

ความคิดเห็นชาวโซเชียล

อย่างไรก็ตามรอติดตามความคืบหน้าต่อไปครับ

ขอบคุณ ชาวโซเชียล

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ