โซเชียล แห่แชร์ ผู้ต้องหาชิงเงิน 6 แสน ถูกเลขท้าย 2 ใบ

โซเชียล แห่แชร์ ผู้ต้องหาชิงเงิน 6 แสน ถูกเลขท้าย 2 ใบ

โลกออนไลน์แชร์สนั่น ภาพของกลางลอตเตอรี่ เลขท้าย 97 ถูกรางวัลเลขท้ายเต็ม 2 ใบ ขึ้นเงินรับได้แน่นอน 4,000 บาท แต่น่าเสียดายเพราะกลายเป็นของกลางทางคดี โจรชิงเงินแบงก์ ธ.กรุงไทย สุดท้ายหากมีคำพิพากษาก็ต้องส่งคืนให้ธนาคารอยู่ดี จันทร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 22.11 น.

เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวางถึงภาพในโลกออนไลน์ที่แชร์ว่อนเน็ต เกี่ยวกับสลากกินแบ่งรัฐบาล หมายเลข 442897 จำนวน 2 ใบ ซึ่งถูกเลขท้ายสองตัว 97 เต็มๆ มีมูลค่ารางวัล 4,000 บาท แต่กลับน่าเสียดายที่ลอตเตอรี่ดังกล่าวกลับกลายเป็นของกลางในคดีของ นายสุวิทย์ สิทธิแสน อายุ 35 ปี หนุ่มเซลส์ขายนาฬิกา ก่อเหตุบุกเดี่ยวชิงเงินสด 6 แสนบาท จากแบงก์กรุงไทยภายในห้างดังที่ กทม. ซึ่งหลังจากได้เงินมาแล้วก็นำไปใช้หนี้สินให้พ่อแม่แล้ว ยังไปซื้อลอตเตอรี่ติดกระเป๋าไว้ 2 ใบ อีกด้วย ซึ่งก็คือลอตเตอรี่ที่ปรากฏอยู่ในภาพนี้นี่เอง อย่างไรก็ตามหากสลากกินแบ่งฯ

ซึ่งเป็นของกลางทางคดีไปแล้วนั้น ทาง นายสุวิทย์ ผู้ต้องหาคงไม่มีสิทธิจะไปขึ้นเงินอย่างแน่นอน หลังจากนี้หากมีคำพิพากษาแล้วผลของคดี บังคับให้ต้องมีการชดใช้ของกลางทรัพย์ซึ่งเป็นทรัพย์สินมีค่า ก็ต้องถูกนำไปชดใช้ให้แก่ธนาคารผู้เสียหายตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณ เดลินิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ