แทค ภรัณยู โพสต์ภาพ ล่าสุด

แทค ภรัณยู โพสต์ภาพ ล่าสุด

เรียกได้ว่าช่วงนี้หนุ่มแทค ภรัญญู จะออกมาโพสต์รูปหวานบ่อยขึ้นกับภรรย า คนสวย พ่อบ้านใจกล้า แทค ภรัณยู โชว์หวานกอดเมียแน่นไม่ปล่อย ก่อนปล่อยคลิปแกล้งออกสื่อ ทำเอา ภรรย าเบลล์ โผล่เข้าคอมเมนต์ จนแทคหายเงียบ ดูเหมือนช่วงหลังคุณพ่อใจกล้า แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม จะสาดความหวานใส่ภรรยาสาวคนสวย เบลล์ อดิราภ์ เองตระกูล ออกสื่ออย่างถี่ยิบ ทั้งกอด หอม ให้ดอกไม้ โชว์สวีตแบบรัวๆ เล่นเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก

น่ารักอบอุ่น

ภารัณ ลูกพ่อแทค แม่เบลล์

หวานๆอีกแล้ว

ล่าสุดนักแสดงมาดกวน แทค ภรัณยู ไม่พลาดปล่อยภาพสุดสวีตอย่างต่อเนื่อง ขณะที่ภรรย าเบลล์กำลังนั่งตักหนุ่มแทคอยู่นั้น ดูเหมือนหน้าของ คุณพ่อใจกล้าแทค จะอ้อนภรรย า แบบสุดๆ แถมยังเอาหน้าไปเกยที่ไหล่และกอดภรรย าแน่นแบบสุดๆ แถมยังโชว์คลิปวีดีโอ แกล้งออกสื่อ ให้รู้ซะบ้างว่าบ้านนี้ใครใหญ่

น่ารักจริงๆ

เขาหยอกกันจ้าทุกคน น่ารักจริงๆ

เห็นแบบนี้แฟนๆก็ดีใจไปด้วย

โมเม้นต์นี้น่ารักมากๆจ้า

แฟนๆอยากเห็นภาพสวีทบ่อยๆ

แต่ที่พีกกว่านั้น เห็นจะเป็นแคปชั่นเขียนว่า ลุกออกไป หนักเว้ย เก้าอี้มีตั้งเยอะ ก้า นคอสักทีดีไหม ลูกศิษย์เจริญทองนะเว้ย มีรูป 1 และ รูป 2 เกรงใจลอยสักบ้าง ไม่ได้สักให้แมวกลัวนะเว้ยย

ในขณะที่เพื่อนๆในวงการบันเทิงคอมเมนต์แซวกันใหญ่ว่า หืมมมมมม รักเอยยย เก่งมากๆ สายโห ด ก่อน แทค ถามกลับเพื่อนๆว่า ผมโห ดไหมม จนเพื่อนตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า โห ดจ้าพ่อคูณ

แต่งานนี้เรียกว่าต้องตัวใครตัวมันซะแล้ว เมื่อภรรยาคนสวย เบลล์ อดิราภ์ โผล่คอมเมนต์"แหม๊ช่างกล้าาาา เช้านี้ไม่กินข้าวเนอะ ซึ่งไม่รู้ว่า คุณพ่อใจกล้าแทค จะเป็นยังไงบ้าง เพราะ หลังจากที่ภรรยาคอมเมนต์ แทคก็หายเงียบไปจากอินสตาแกรมเลยทีเดียว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ