หนุ่มรอง ผจก. ดีกรีเกียรตินิยมอันดับ 1 รับไม่ได้ถูกลดเงินเดือน ไร้โบนัส ผันตัวทำเรื่องหมดอนาคต

หนุ่มรอง ผจก. ดีกรีเกียรตินิยมอันดับ 1 รับไม่ได้ถูกลดเงินเดือน ไร้โบนัส ผันตัวทำเรื่องหมดอนาคต

วันที่ 22 มกราคม 2564 ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี นำกำลังจับกุมผู้ค้ายาเสพติดรายย่อยรายหนึ่ง ก่อนสืบสวนขยายผลหาเครือข่ายรายใหญ่ที่นำยาเสพติดเข้ามาในเขต จ.สุพรรณบุรี และให้สายลับนัดหมายซื้อยาบ้า 10,000 เม็ด จากพ่อค้ายาบ้า

ต่อมาพ่อค้ายาแจ้งว่าจะขับรถเก๋งโตโยต้า ยาริส ทะเบียน งษ 1036 เชียงใหม่ มายังจุดที่นัดหมาย บริเวณหน้าบ้านแห่งหนึ่งใน อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี

เมื่อถึงเวลานัดหมาย พ่อค้ายาบ้าได้ขับรถยนต์คันดังกล่าวมายังจุดนัดพบ ตำรวจพร้อมด้วยทหารมณฑลทหารบกที่ 17 จึงขับรถเข้าปิดล้อมและจับกุม ต่อมาทราบชื่อผู้ต้องหา คือ นายณัฐศาสตร์ ศรีนา หรือ เสือ อายุ 26 ปี ชาว อ.เมือง จ.ลำปาง

ตรวจค้นภายในรถพบยาบ้า 30,000 เม็ด ไอซ์ 209.49 กรัม และโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง ซุกซ่อนอยู่บริเวณที่พักเท้าข้างคนขับ และใต้เบาะนั่งด้านข้างคนขับ จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน

ทั้งนี้ นายณัฐศาสตร์ ให้การว่า ตนเรียนจบ ป.ตรี มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในภาคเหนือ ผลการเรียนดี ได้เกียรตินิยมอันดับ 1 จากนั้นเข้าทำงานเป็นรองผู้จัดการบริษัทเดินรถรอบ จ.เชียงใหม่ ทำงานได้ 2 ปี กระทั่งปีที่แล้ว เกิดการแพร่ระบาดโควิด 19 ทำให้ตนไม่มีโบนัส และถูกลดเงินเดือนลง จึงหันมาค้ายาเสพติด ทั้งยาบ้า ไอซ์ โดยทำมาแล้วหลายครั้ง และมาถูกจับได้ดังกล่าว

โดยเจ้าหน้าที่ตั้งข้อกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า, ไอซ์) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย พร้อมส่งตัวให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งคอก ดำเนินคดีต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ