พ่อแบม หลังเข้าเครื่องจับเท็จ

พ่อแบม หลังเข้าเครื่องจับเท็จ

วันที่ 21 ม.ค.64 นายวัชรินทร์ คงแก่นเท้า หรือ พ่อแบม เปิดเผยพร้อมกับพาชี้จุดที่พบลุงพล หลังจากที่เดินทางไปเข้าเครื่องจับเท็จที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 1 จังหวัดปทุมธานี เมื่อวันที่ 20 ม.ค.ที่ผ่านมาว่า มีความรู้สึกกังวลในเรื่องของความปลอดภัยของคนในครอบครัว จากการให้ปากคำแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ได้สอบสวนไปแล้ว ก็เกรงว่าสิ่งที่พูดออกไปจะเกิดอะไรขึ้นกับตนและครอบครัวหรือไม่

เนื่องจากไม่รู้ว่าคนร้ายที่ทำน้องชมพู่เป็นใคร อยู่ที่ไหน ซึ่งเมื่อได้ตอบข้อซักถามกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไปแล้ว และหากคนร้า ยทราบข่าวจะกลับมาทำร้า ยตนหรือคนในครอบครัวหรือไม่ แม้จะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาคอยดูแลความปลอดภัยให้อยู่

ส่วนก่อนหน้านี้ที่เคยออกมาพูดว่าเห็นลุงพลกำลังกรี ดยางอยู่ที่สวนยาง ในวันที่น้องชมพู่หายตัวไปนั้น ในวันที่เดินทางไปเข้าเครื่องจับเท็จก็ยังคงให้การยืนยันเป็นข้อเท็จจริงเช่นเดิมไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ก็ยังได้สอบถามในประเด็นอื่นด้วยนอกจากประเด็นที่พบลุงพลในสวนยาง

และจากการที่ได้เดินทางไปเข้าเครื่องจับเท็จในครั้งนี้ ทั้งยังถูกสอบสวนในเรื่องต่างๆ อีกมากมายร่วมกับพย านหลายคน เมื่อได้สัมผัสได้พบเห็นการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจในการสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ แล้ว มีความเชื่อมั่นว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสามารถจั บคนร้า ยและปิดคดีน้องชมพู่ได้ในเร็ววันนี้อย่างแน่นอน

ขอบคุณ ข่าวสด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ