ซินแสดัง ผ่าดวงวิกฤตชีวิต ลุงพล ชี้สร้างพญานาคทำให้เกิดอาเพศ

ซินแสดัง ผ่าดวงวิกฤตชีวิต ลุงพล ชี้สร้างพญานาคทำให้เกิดอาเพศ

เมื่อวันที่ 21 ม.ค.ซินแสเข่ง อาจารย์ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ผอ.สถาบันโหราศาสตร์ พยากรณ์ แห่งประเทศไทย ได้วิเคราะห์ชนวนจุดสาเหตุ ของความขัดแย้ง ที่เกิดขึ้นในช่วงระยะที่ผ่านมา ระหว่าง นายไชย์พล กับสื่อมวลชนว่า จากที่ได้วิเคราะห์ถึงพฤติกรรมการกระทำ ของลุงพลที่มีอารมณ์ที่รุนแรง ใช้ความคิดของตนเองเป็นใหญ่เจ้าอารมณ์ที่เกิดขึ้น และเรื่องของดวงดาว

พบว่าดาวเสาร์ ดาวพระเคราะห์โคจรทับดวงชะตาชีวิตของลุงพล ตั้งแต่เดือนตุลาคม ที่ผ่านมาจนเป็นเหตุ ให้เกิดเรื่องความแตกแยกถอนตัว ของบุคคลที่เคยให้ความช่วยเหลือ หมอปลา คุณอุ๊บ ทนายความ เพราะเกิดความไม่เข้าใจ จนกลายเป็นความขัดแย้งของผู้ที่เข้ามาช่วยเหลือลุงพลมาโดยตลอด

ซินแสเข่ง ยังระบุว่า ดูจากดวงชะตาของลุงพลแล้วกับเรื่อง สิ่งที่สำคัญที่สุดตามหลักของศาสตร์ที่เกี่ยวกับเรื่องของการสร้างพญานาค ซึ่งตามหลักของโหราศาสตร์จีนแล้ว การสร้างพญานาคในที่ดินของลุงพล อาจจะทำให้มีผลกระทบเกิดขึ้น ก่อให้เกิดปัญหาความขัดแย้ง สร้างความไม่เข้าใจ ก่อให้เกิดความอึดอัด รำคาญ สับสน สร้างความกังวล ขุ่นเคืองไม่เป็นสาระ

ทำให้เกิดการเจ็บป่วยไม่สบายทั้งทางจิตใจและร่างกาย กับชีวิตของลุงพล ตามหลักโหราศาสตร์จีนเป็นปีที่ไม่ควรเอาเรื่องของพญานาค หรือมังกร เทพแห่งสวรรค์ เข้ามาเกี่ยวข้องในชีวิต ที่จะมีผลกระทบต่อชีวิต และดวงชะตา เป็นอุปสรรคที่จะทำให้มีเหตุอันเป็นไป และได้รับแต่ความเดือดร้อนมาโดยตลอด

ซินแสเข่ง จึงได้วิเคราะห์สรุปว่า นอกจากช่วงจังหวะ ของปี 2564 นี้ รอบอายุของลุงพลจะเข้าเคราะห์ การโคจรของ ดาวพระเคราะห์ ดาวเสาร์ ดาวแห่งอุปสรรค ก็ยังโคจรมาทับ ดวงชะตา ของลุงพล อีกวาระหนึ่ง ซึ่งก่อให้เกิดปัญหา อาเพศกับเหตุความวุ่นวาย เกิดขึ้น และการสร้างพญานาค ก็เป็นเรื่องที่ เป็นอุปสรรคมีผลกระทบ ต่อดวงชะตา ของลุงพล

อีกทั้งการสร้างสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่มีขนาดใหญ่ก็ควรที่จะต้อง ได้มีผู้ร่วมอนุโมทนา กันมากๆ เพราะถ้าหากว่า บารมีของผู้ที่สร้างไม่ถึง ก็อาจจะทำให้ ชีวิตของผู้สร้างนั้น มีอันเป็นไปถึงแก่ชีวิตได้

ทั้งนี้ ซินแสเข่ง ผ่าดวงวิกฤตชีวิต ลุงพล ชี้ ดาวเสาร์ ดาวพระเคราะห์ โคจรทับดวงชะตาชีวิต ทำให้มีปัญหาเรื่องความแตกแยก และการสร้างพญานาค ตามหลักโหราศาสตร์จีน พญานาคกับมนุษย์ อยู่ร่วมกันไม่ได้ทำให้เจ็บป่วย เครียด

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ