เปิดใจ หนุ่มส่งอาหาร หลังโดนปล่อยหมาออกมากัด ขี่จยย.ชนซ้ำ

เปิดใจ หนุ่มส่งอาหาร หลังโดนปล่อยหมาออกมากัด ขี่จยย.ชนซ้ำ

วันที่ 21 ม.ค.2564 โลกโซเชียลมีการเผยแพร่ภาพ หนุ่มส่งอาหารรานหนึ่ง ในสภาพบาดเจ็บ รถมอเตอร์ไซค์ล้ม พร้อมกับระบุข้อความว่า "แค่เค้าจอดรอรับของจะเอาไปส่ง ปล่อยหมาออกมากัดยังไม่พอ คนเป็นลูก มาจากไหนไม่รู้ขี่มอเตอร์ไซค์ ชนกระเด็น

น่าสงสารเด็กคนนี้ ขยันหาเช้ากินค่ำ นิสัยก็ดี อย่างนี้ ต้องฟ้องให้เข็ดคนใจดำ" โดยหลังจากที่เรื่องนี้ถูกเผยแพร่ออกไปในโซเชียลวานนี้ มีชาวโซเชียลจำนวนมากเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์และต่อว่าฝั่งผู้ก่อเหตุเป็นอย่างมาก พร้อมกับและมีการแชรต่อไปเป็นหมื่นแชร์ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นย่านพระราม9

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวติดต่อไปยัง หนุ่มส่งอาหารในภาพที่ปรากฏ ทราบว่า หลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ไว้ที่ สน.มักกะสัน และวันนี้เพิ่งออกจากรพ.มาพักรักษาตัวต่อที่บ้าน จากการสอบถามถึงสาเหตุเบื้องต้นทราบว่า ก่อนหน้าที่จะมาเกิดเหตุการณ์นี้กับตน ตนเข้าไปห้ามปรามคนที่มีเรื่อง ซึ่งเป็นคนรู้จักของตนและฝั่งคู่กรณีก่อนที่จะแยกย้ายกันไป จากนั้นแม่ของคนที่มีเรื่องก็เข้ามาต่อว่าตนเองว่า จะเข้ามายุ่งทำไม ทำไมไม่ปล่อยให้คนมีเรื่องเคลียร์ปัญหากัน

ต่อมาอีกวัน ตนมารับออเดอร์อาหารตรงบริเวณที่เกิดเหตุ ก่อนจะเกิดเรื่องตามที่มีการแชร์ในโซเชียล หลังจากที่ฝั่งคู่กรณีพบเห็นตน เมื่อถามว่า ฝั่งคู่กรณีได้ปล่อยสุนัขมากัดตามที่มีการระบุหรือไม่

หนุ่มส่งอาหารเผยว่า ในจังหวะที่มีการยื้อยุดโทรศัพท์มือถือจากฝั่งคู่กรณี เพราะว่ามีการวีดีโอคอลและยื่นโทรศัพท์เข้ามาใกล้ที่หน้าของตน ตนเองจึงต้องปัดป้อง ขณะนั้นสุนัขของฝั่งคู่กรณีที่อยู่ในบ้านได้วิ่งออกมากระโจนใส่ตนเอง

ซึ่งคิดว่าคงเป็นสัญชาตญานของสุนัขที่รักเจ้าของ จากนั้นตนก็ถูกฝั่งคู่กรณีขี่รถจยย.พุ่งมาชนตนเอง จนบาดเจ็บตามภาพที่ปรากฏ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ