ลูกกตัญญูผิดๆซื้อไอซ์ให้แม่เสพ รับสงสารเห็นแม่ทรมาน

ลูกกตัญญูผิดๆซื้อไอซ์ให้แม่เสพ รับสงสารเห็นแม่ทรมาน

รวบสองแม่ลูกรวมหัวเสพไอซ์ ลูกชายเผยทำหน้าที่ลูกกตัญญู ซื้อยาให้แม่เสพเพราะไม่อยากเห็นลงแดง ตัดพ้ออยู่ในคุกคงคิดถึงแม่มาก ใครจะปรนนิบัติดูแล หากพ้นโทษคงได้ออกมาทำหน้าที่อีกครั้ง พุธที่ 20 มกราคม 2564 เวลา 20.43 น. เมื่อวันที่ 20 ม.ค. พ.ต.อ.สันติ ชูเชิด ผกก.สภ.นาจอมเทียน พร้อมกำลังตำรวจ สภ.นาจอมเทียน ผู้ใหญ่บ้านนาจอมเทียนหมู่ 1 นำกำลังเข้าจับกุมตัว น.ส.นิภากาญจน์ หอมจำปี อายุ 54 ปี และนายกวินท์ หรือ กอล์ฟ ดวงทิม อายุ 33 ปี สองแม่ลูก ในข้อหา เสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 พร้อมของกลางอุปกรณ์การเสพ ได้ภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง หมู่ 1 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พ.ต.อ.สันติ เปิดเผยว่า

ตำรวจสืบทราบว่าสองแม่ลูกมีพฤติกรรมเสพยาเสพติดจึงได้นำกำลังเข้าจับกุม เบื้องต้นทั้งคู่ให้การรับสารภาพติดยาเสพติด ประเภทยาไอซ์ โดยน.ส.นิภากาญจน์ เสพมาตั้งแต่อายุ 20 ปี นานถึง 34 ปีแล้ว โดยยืนยันจะไม่ยอมเลิกเสพยาเสพติด แม้จะต้องถูกจับติดคุกบำบัด ซ้ำแล้วซ้ำเล่าก็ตาม

ด้าน นายกวินท์ กล่าวว่า ตนรักแม่มาก ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน 2 คน ในห้องเช่าเก่าๆ ที่ผ่านมายอมรับว่าหาซื้อยามาให้แม่เสพ และตัวเองก็เสพด้วย เพราะไม่อาจทนเห็นแม่ต้องทนทุกข์ทรมาน หากแม่ไม่ได้เสพยาจะมีอาการป่วย หนาวสั่นจนแทบจะขาดใจ แต่เมื่อเสพเข้าไปแล้วจะทำให้แม่มีเรี่ยวแรงที่จะใช้ชีวิตต่อ

จากนี้ระหว่างใช้ชีวิตในคุกคงคิดถึงแม่มาก และรู้สึกผิดที่ไม่ได้คอยปรนนิบัติซื้อยาให้แม่เสพ หลังพ้นโทษจะได้มาตอบแทนพระคุณแม่ต่อไป ขณะที่ พ.ต.อ.สันติ ได้อบรมนายกวินท์ ถึงการตอบแทนพระคุณพ่อแม่เป็นเรื่องที่ดี แต่ทำแบบนี้ก็เป็นการตอบแทนพระคุณในทางที่ผิด หลังถูกจับกุมหวังว่าจากนี้จะคิดได้ทั้งสองแม่ลูก.

ขอบคุณ เดลินิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ