หนุ่ม กรรชัย เล่าความลับบ้านกกกอก

หนุ่ม กรรชัย เล่าความลับบ้านกกกอก

จากกรณีนายไชย์พล วิภา ลุงเขยของน้องชมพู่ ที่เคยถูกสังคมตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับคดีน้องชมพู่ จนทำให้หมอปลายื่นมือเข้ามาช่วยและยืนยันว่านายไชย์พล ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องในขณะเดียวกันที่สังคมไทยเป็นสังคมที่มักจะสงสารคน จึงมีการสร้างบ้าน นำเข้าวงการบันเทิงมีงานร้องเพลง จนมีทรัพย์สินขึ้นมา

และจากการมีชื่อเสียงทำให้มีเหล่าบรรดา FC ที่ชื่นชอบเป็นจำนวนมาก และก็ต้องยอมรับว่าก็มีฝ่ายที่ไม่ปลื้มนายไชย์พล อยู่จำนวนไม่น้อยเหมือนกัน หลังจากเกิดเหตุการนายไชย์พล แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมกับสื่อ ยิ่งทำให้ภาพลักษณ์ดูแย่ลงไปอีก

ทำกับนักข่าว

ล่าสุด เมื่อวันที่ 20 มกราคม เพจ Thairath - ไทยรัฐออนไลน์ ได้โพสต์ข้อความระบุวว่า หนุ่ม กรรชัยเล่าความลับบ้านกกกอก ทำไมคนเริ่มสงสัยลุงพล ก่อนหน้านี้ได้เตือนลุงแล้ว ว่าจะต้องให้ข้อมูลให้ตรงกัน ซึ่งลุงก็ต้องพูดให้ชัด และที่เคยถามลุง ลุงบอกว่า คนเราพูดความจริง ไม่จำเป็นต้องเหมือนกันทุกครั้ง ซึ่งตนก็ยังบอกว่า พูดแบบนี้ ก็บรร ลัย สิ ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ ตนยืนยันว่า ไม่ได้กล่าวหาแต่อย่างใด

ภาพจาก ไทยรัฐ

ซึ่งหนุ่มกรรชัย บอกว่าลุงพล ถามกี่ครั้งก็ให้การไม่ตรงกันสักครั้ง และมีผู้สื่อข่าวจากช่องไทยรัฐ ยืนยันว่าให้การไม่ตรงกันสักครั้ง ซึ่งตนเองไม่ได้พูดเอง แต่ตำรวจยืนยันเช่นกันว่าให้การไม่ตรงกัน และมีหลายเรื่องราวที่น่าติดตาม ได้ในคลิปด้านล่างครับ

คลิป

ขอบคุณ ไทยรัฐออนไลน์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ