บิ๊กปั๊ด​ พูดมีนัย​ คดีน้องชมพู่​ มีตัวผู้ต้องหา มีเงิบทั้งประเทศแน่นอน

บิ๊กปั๊ด​ พูดมีนัย​ คดีน้องชมพู่​ มีตัวผู้ต้องหา มีเงิบทั้งประเทศแน่นอน

เมื่อวันที่ 20 มกราคม เพจ บิ๊กเกรียน ได้โพสต์ข้อความระบุว่า บิ๊กปั๊ด พูดมีนัย คดีน้องชมพู่ มีตัวผู้ต้องหา ขอตำรวจทำงานให้รอบคอบ ส่วน ผลจับเท็จชาวบ้านกกกอก เสร็จอาทิตย์นี้ คลิปไชย์พล วิภา ทำร้ายนักข่าว ผบ.ตร.เห็นแล้ว วันที่ 19 มกราคม 2564 พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. กล่าวว่า ตำรวจนำชาวบ้านกกกอก เข้าเครื่องจับเท็จ คดีการเสียชีวิตของน้องชมพู่ ว่าผลอย่างเป็นทางการยังไม่ออก ทั้งนี้ เมื่อผลออกมาอย่างเป็นทางการ ต้องมีการแปลผล และฟังความเห็นจากผู้เชี่ยวชาญอย่างน้อย 2-3 ท่าน คาดว่าจะเสร็จภายในสัปดาห์นี้

นายไชย์พล

การแปลผล ต้องเอาทฤษฎีมาตั้งก่อน จากนั้นเอาข้อเท็จจริงที่ได้จากการตรวจมาประยุกต์ไปตามทฤษฎี แต่ต้องฟังหลักฐานอื่นประกอบ ไม่ใช่จบแค่เครื่องจับเท็จ เราต้องฟังผลจับเท็จจริงของทุกคน ไม่ใช่แค่ของนายไชย์พล วิภา ซึ่งผลของเครื่องจับเท็จสามารถ นำมาเป็นพย านในชั้นศาล แต่ต้องฟังเหตุผลอื่นประกอบด้วย ผบ.ตร.บอกว่า สังคมติดตามอยู่ ตำรวจก็ทำด้วยความรอบคอบ ต้องมีพย านหลักฐานแน่นหนา ไม่ให้ผู้ต้องหาดิ้นหลุดได้ในชั้นศาล อย่างที่บอกว่า คนทำผิดทำอะไร รู้อยู่แก่ใจ คงนอนไม่หลับอยู่แล้ว ส่วนคลิปของไชย์พล มีคนส่งมาให้ดูแล้ว พฤติกรรมที่เกิดขึ้น ต้องให้ผู้เชี่ยวชาญเป็นผู้วิเคราะห์

น้องชมพู่

อย่างไรก็ดี เรายังคงติดตามและลุ้นไปพร้อมๆกัน คนที่คุณอาจจะคิดไม่ถึงเลยก็อาจเป็นได้ อาจจะไม่เคยออกหน้าสื่อ หรืออยู่หน้าสือ มาลุ้นไปพร้อมๆกัน

ขอบคุณ บิ๊กเกรียน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ