ได้SMS คนละครึ่ง รอบใหม่แล้วดูเลย เปิดวิธียืนยันตัวตนผ่าน เป๋าตัง

ได้SMS คนละครึ่ง รอบใหม่แล้วดูเลย เปิดวิธียืนยันตัวตนผ่าน เป๋าตัง

จากกรณี คณะรัฐมนตรี (ครม.) พิจารณาอนุมัติโครงการ คนละครึ่ง รอบเก็บตก เพื่อให้มีจำนวนผู้เข้าร่วมโครงการคนละครึ่งครบ 15 ล้านสิทธิ โดยจะเปิดให้มีการลงทะเบียนคนละครึ่ง 1.34 ล้านสิทธิ ในวันที่ 20 ม.ค.นี้ เวลา 06.00 น. และเริ่มใช้สิทธิวันที่ 25 ม.ค.64 ทันที ทั้งนี้ หลังจากที่กระทรวงการคลังเปิดให้ลวทะเบียน พบว่าไม่ถึง 10 นาที สิทธิโครงการดังกล่าวเต็มแล้ว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

จากกรณี คณะรัฐมนตรี (ครม.) พิจารณาอนุมัติโครงการ "คนละครึ่ง" รอบเก็บตก เพื่อให้มีจำนวนผู้เข้าร่วมโครงการคนละครึ่งครบ 15 ล้านสิทธิ โดยจะเปิดให้มีการลงทะเบียนคนละครึ่ง 1.34 ล้านสิทธิ ในวันที่ 20 ม.ค.นี้ เวลา 06.00 น. และเริ่มใช้สิทธิวันที่ 25 ม.ค.64 ทันที ทั้งนี้ หลังจากที่กระทรวงการคลังเปิดให้ลวทะเบียน พบว่าไม่ถึง 10 นาที สิทธิโครงการดังกล่าวเต็มแล้ว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

วิธีการยืนยันตัวตนผ่านแอพพลิเคชั่น เป๋าตัง

1.เลือก G-Wallet เพื่อยืนยันตัวตน

2.สำหรับกรณีลงทะเบียนแล้ว เลือกเข้าใช้งาน G-Wallet เพื่อยืนยันตัวตน ส่วนหากยังไม่ได้ลงทะเบียน เลือกลงทะเบียน G-Wallet กับโครงการ 3.ยอมรับข้อตกลงการให้ข้อมูลและการให้ความยินยอมข้อมูลส่วนบุคคล 4.ยืนยันด้วยบัตรประชาชน กรณียืนยันด้วย Krungthai NEXT ต้องทำการระบุ PIN 6 หลัก และข้ามไปขั้นตอนที่ 6 5.สแกนและกรอกข้อมูลบัตรประชาชน 6.ยืนยันรหัส OTP กรณียืนยันด้วย Krungthai NEXT ข้ามไปขั้นตอนที่ 8 7.สแกนใบหน้า และ 8.ยืนยันตัวตนสำเร็จ จะแสดงหน้า Home G-Wallet

ขอบคุณ ข่าวสด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ