อัพเดตข้อมูลใหม่  โฆษกคลังสวน รมว. เราชนะ ไม่มีแอปฯ ลงทะเบียน

อัพเดตข้อมูลใหม่ โฆษกคลังสวน รมว. เราชนะ ไม่มีแอปฯ ลงทะเบียน

จากกรณี รมว.คลังแถลงให้ผู้มีสิทธิลงทะเบียนรับเยียวยา 3,500 บาทผ่านแอปฯ เราชนะ ล่าสุด โฆษกคลังชี้แจงใหม่แอปฯ ดังกล่าวไม่เกี่ยวข้องกับโครงการ จากกรณีที่ทางด้าน นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังตั้งโต๊ะแถลงถึงโครงการเราชนะ จ่ายเงินเยียวย า 3,500 บาท นาน 2 เดือน

ซึ่งจะให้ทำการลงทะเบียนผ่านแอปพลิเคชั่นที่มีชื่อว่า เราชนะ คาดว่าจะสามารถเปิดให้ประชาชนที่ได้รับผลกระทบได้ภายในสิ้นเดือน ม.ค. นี้ และได้รับเงินได้อย่างช้าสุดไม่เกินสัปดาห์แรกของเดือน ก.พ.นี้ โดยจะมีการเสนอรายละเอียดและหลักเกณฑ์ให้ ครม.อนุมัติในวันที่ 19 ม.ค.นี้ นั้น

ความคืบหน้าล่าสุด มีการอัพเดตข้อมูลใหม่จากทางด้านนางสาวกุลย า ตันติเตมิท ผู้ตรวจราชการกระทรวงการคลัง รักษาราชการแทนผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง ในฐานะโฆษกกระทรวงการคลัง ชี้แจงว่า แอปพลิเคชัน เราชนะ ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกับโครงการเราชนะของรัฐบาลและกระทรวงการคลังแต่อย่างใด กระทรวงการคลังขอเตือนผู้ที่มีพฤติกรรมแอบอ้างโดยมีเจตนาหลอกลวงหรือทำให้ประชาชนเข้าใจผิด ขอให้หยุดการกระทำดังกล่าวโดยหน่วยงานรัฐที่เกี่ยวข้องจะมีการตรวจสอบอย่างเข้มงวด และหากพบว่ามีการกระทำความผิดจะดำเนินการตามกฎหมายทันที ทั้งนี้ รายละเอียดและหลักเกณฑ์ให้ จะเสนอให้ ครม.อนุมัติในวันที่ 19 ม.ค.นี้

ขอบคุณ อัมรินทร์ทีวี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ