ผัวเมียสุดเฮง หวังซื้อเลขบ้าน แต่ไม่มี กลับถูกที่ 1 รับทรัยพ์ 6 ล้าน

ผัวเมียสุดเฮง หวังซื้อเลขบ้าน แต่ไม่มี กลับถูกที่ 1 รับทรัยพ์ 6 ล้าน

เมื่อวันที่ 17 ม.ค.64 ที่ จ.แพร่ หลังประกาศผลรางวัลของสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลแล้ว ปรากฏพบ นายธีระพงษ์ และนางบุญเจือ ใจโฮ้ง พ่อบ้าน แม่บ้าน เมืองแพร่ ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 หมายเลข 384395 ชุดที่ 29 จำนวน 1 ใบ กลายเป็นเศรษฐีรับโชค 6 ล้านบาท ต้นปี 2564 ทั้งคู่อยู่ หมู่ 5 ต.ร่องฟอง อ.เมืองแพร่ จ.แพร่

ผู้ถูกรางวัลที่ 1

โดยก่อนหน้านั้นได้ไปเดินที่ตลาดร่องฟอง และได้ซื้อลออตเตอรี่จากแม่ค้าเร่ในตลาด โดยตั้งใจซื้อเลขที่บ้าน 59 แต่ไม่มี จึงตัดสินใจซื้อเลขท้าย 95 มา 1 ใบ กระทั่งเมื่อผลสลากออกมาเป็นเลข 384395 จึงนำมาดูจนพบว่าถูกรางวัลที่ 1 ก่อนจะให้ลูกสาวมาแจ้งลงบันทึกประจำวันที่ สภ.เมืองแพร่

เมื่อถูกรางวัลที่ 1 ได้วิ่งบอกญาติบ้านใกล้กัน วิ่งขึ้นล่อง ลืมสวมร้องเท้า มือถือโทรศัพท์มือถือที่ตรวจหวย จนตอนนี้ไม่รู้ว่าโทรศัพท์หายไปไหน ชีวิตลำบากมากส่งลูกสาวสองคนจนจบรับราชการสองคน

ชีวิตเหนื่อยมามาก ได้รางวัลที่ 1 คงหมดหนี้สิน ยังเย็บผ้าเหมือนเดิม ขออยู่แบบเดิม ส่วนเงินรางวัลมอบให้ ลูกสาวดูแล ไม่ห่วงเพราะมีอาชีพมั่นคงกันหมดแล้ว ส่วนสามี เคยเป็น ส.อบต. และผู้ช่วย ผญบ.ม.5 ต.ร่องฟอง ชาวบ้านและญาติแสดงความดีใจ จนต้องนำหมูมาทำอาหารเลี้ยงฉลองกันรอ

ทั้งนี้ขอแสดงความยินดีกับผู้ถูกรางวัลที่ 1 รับทรัยพ์ 6 ล้านด้วยนะคะ

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ