เผยคำสั่งเสีย ด.ญ.วัย 11 ปี เหยื่อถูกปู่ข่มขืน จนตั้งครรภ์นอกมดลูกเสียชีวิต

เผยคำสั่งเสีย ด.ญ.วัย 11 ปี เหยื่อถูกปู่ข่มขืน จนตั้งครรภ์นอกมดลูกเสียชีวิต

จากกรณีนางเอ (นามสมมุติ) อายุ 33 ปี ชาว ต.นามะเขือ อ.สหัสขันธ์ จ.กาฬสินธุ์ ออกมาแฉเรื่องราวในครอบครัวว่า ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 11 ขวบ นักเรียนชั้น ป.5 เสียชีวิตเนื่องจากตั้งครรภ์นอกมดลูก และมีอาการครรภ์เป็นพิษ ส่วนคนที่ทำลูกสาวท้องไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นปู่แท้ๆ ล่าสุดตำรวจได้จับกุมตัวนายบี ปู่ของด.ญ.บี และนำตัวไปสอบสวน ซึ่งทางนายบี ยืนยันไม่ได้ข่มขืนหลาน และรักในฐานะปู่หลานกันเท่านั้น ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 16 ม.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอโสกสมเด็จ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยอโสกสมเด็จ และญาติ ได้นำร่างด.ญ.บี กลับมาจากการผ่าชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต มายังหมู่บ้านไทรทอง ต.นามะเขือ อ.สหัสขันธ์ จ.กาฬสินธุ์ เพื่อตั้งบำเพ็ญกุศลทางศาสนา

โดยมีญาติและเพื่อนบ้านรอรับ ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจ โดยเฉพาะนางเอ ผู้เป็นแม่ของเด็กหญิง ร่ำไห้ขณะรับศพลูกสาว เนื่องจากยังทำใจไม่ได้ที่ต้องสูญเสียลูกสาวไปก่อนวัยอันควร และไม่คิดว่าปู่แท้ๆจะทำกับหลานได้ในครั้งนี้

ด้านยายของด.ญ.บี กล่าวทั้งน้ำตาว่า ถึงตอนนี้ยังทำใจไม่ได้และเสียใจมาก ที่หลานสาวซึ่งตนเองเลี้ยงมาตั้งแต่เล็กๆ เป็นเด็กดีว่านอนสอนง่าย เรียนเก่งอยากเป็นหมอ จะมาจบชีวิตในอ้อมกอดของยายกับแม่ก่อนวัยอันควร และที่สลดหดหู่ใจที่สุดคือ ตกเป็นเหยื่อของผู้ที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นปู่ ซึ่งถือว่าเป็นบุพการีอีกคนหนึ่ง ตนอยากถามว่าทำกับหลานตนเองแท้ๆลงคอได้อย่างไร ตอนนี้คิดเพียงว่าหลานสาวคงทำบุญมาเพียงเท่านี้

จากที่เคยสอบถามหลานนั้นก็ยืนยันว่าถูกปู่ข่มขืน ในส่วนของคดีความคงจะต้องปล่อยไปตามกระบวนการของกฎหมาย ให้ผู้กระทำผิดได้รับโทษที่ก่อไว้อย่างถึงที่สุด เพราะก่อนเสียชีวิตหลานสาว ยังบอกว่าปู่เป็นคนทำผิด ทำให้ตัวเองทรมาน ต้องให้ปู่ได้รับโทษติดคุกนะ ซึ่งตอนนี้ยังไม่คิดเรื่องการอโหสิกรรมให้เพราะยังเสียใจอยู่ ย่าของด.ญ.บี กล่าว

อย่างไรก็ตาม ขณะที่เจ้าหน้าที่ได้มีการเฝ้าระวังเข้มนายบี เนื่องจากเกรงว่าผู้ต้องหาจะมีอาการเครียดและทำร้ายตัวเอง

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ