พระครูซิ่งเก๋งตกถนน อ้างหักหลบผี ชาวบ้านเผยคล้ายคนเมา

พระครูซิ่งเก๋งตกถนน อ้างหักหลบผี ชาวบ้านเผยคล้ายคนเมา

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 14 ม.ค.64 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีพระขับรถเก๋งเสียหลักตกข้างทาง เหตุเกิดบนถนนสายโคกสำโรง-ลำบัวลอย หมู่ที่ 2 ต.ลำบัวลอย อ.ปากพลี จ.นครนายก จึงเดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า สีเขียว ทะเบียน กง 6067 นครนายก สภาพหน้ารถพุ่งตกข้างทาง จากการเสียหลักชนท่อซีเมนต์ จนยางล้อหน้าด้านซ้ายแตก

โดยพบเพียงผู้ใหญ่บ้านและชาวบ้านอยู่ในที่เกิดเหตุ ส่วนคนขับรถได้ยื่นบัตรประชาชนให้ชาวบ้านถ่ายรูปเอาไว้ และอาศัยช่วงชุลมุนโทรศัพท์ให้คนมารับไปก่อนหน้านี้แล้ว ทราบชื่อคือ พระครูวินัยธร (วิเชียร เพ็ชรคุ้ม) อายุ 58 ปี เป็นพระเลขาเจ้าคณะตำบล วัดดังแห่งหนึ่งใน จ.ปราจีนบุรี

จากการสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ช่วงเย็นที่ผ่านมา เห็นรถคันดังกล่าวขับส่ายไปมา ตั้งแต่ อ.ปากพลี แต่ไม่คิดว่าจะเป็นพระ พอทราบเรื่องจึงขับรถมาดู และเจอกับคนขับซึ่งเป็นพระ มีอาการคล้ายคนเมา แต่ไม่ได้รับบาดเจ็บ โดยอ้างว่ามาทำธุระบ้านญาติโยม แถว ต.ปากพลี และกำลังขับรถกลับวัด ที่ จ.ปราจีนบุรี พอมาถึงที่เกิดเหตุเห็นผี ตกใจหักรถหลบตกข้างทาง หลังจากนั้นจึงรีบสะพายย่าม แล้วขึ้นรถจักรยานยนต์ออกไป

ภาพเหตุการณ์

พระรูปดังกล่าวบอกว่าไปดื่มเหล้าที่บ้านโยมเพื่อนมาที่อยู่แถวตำบลปากพลี หลังจากนั้นจึงรีบสะพายย่ามแล้วรีบขึ้นรถจักรยานยนต์ไป ส่วนชาวบ้านอีกคนที่มาในที่เกิดเหตุเล่าว่า พระคนขับบอกว่าตนเองตกใจเห็นผี เลยขับรถหักหลบจนตกข้างทางและมีอาการคล้ายคนเมา

ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้ประสานไปยังวัด ที่พระครูรูปดังกล่าวจำวัดอยู่ ซึ่งทางเจ้าอาวาสและคณะสงฆ์ทราบเรื่องแล้ว และเตรียมรอลงโทษทางวินัยสงฆ์ต่อไป

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ