ความจริงปรากฏ พิพลอย โดนโอนเงินออก แท้ที่จริงไม่ใช่

ความจริงปรากฏ พิพลอย โดนโอนเงินออก แท้ที่จริงไม่ใช่

วันที่ 12 มกราคม 2564 จากกรณีที่ญาติของ พิพลอย พัชราพร เน็ตไอดอลชื่อดัง ได้ออกมาเผยว่า หลังจากที่พิพลอยเสียชีวิต ปรากฏว่าโทรศัพท์มือถือ iPhone 11 หายไป และพบว่า มีการโอนเงินออกไปจากแอปพลิเคชันธนาคารในมือถือ ซึ่งทางญาติให้เวลาคนที่กระทำนำมือถือมาคืน เพราะไม่ว่าจะอย่างไรก็ตามตัวเจอแน่นอน

ล่าสุดทางญาติของพิพลอยได้ออกมายอมรับว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องเข้าใจผิด มือถือของพิพลอยหายไปจริง แต่เงินไม่ได้หาย

โดยเรื่องนี้เกิดจากการที่ญาติกังวลว่า เมื่อมือถือหายแล้ว คนที่เอามือถือไป จะไปจัดการแอปฯ ธนาคาร พิพลอยจดทุกอย่างไว้ใน Notepad และมือถือไม่ได้ล็อก ญาติจึงเอาสมุดบัญชีธนาคารไปปรับ และพบว่า ยอดเก่ากับยอดใหม่ไม่ตรงกัน ยอดที่ได้มีแต่ยอดถอนหมด ก็เลยเข้าใจผิดคิดว่ามีคนโอนเงินออก

แต่เมื่อไปคุยกับธนาคารจริง ๆ พบว่า ยอดที่ปรากฏนั้น เกิดจากการที่พิพลอยไม่ได้ไปปรับสมุดบัญชีเลย ยอดฝากกับยอดถอนจึงรวมมาหมดเป็นยอดเดียว เลยทำให้รู้ว่า พิพลอยอาจจะฝากเข้า-ฝากออก แต่ไม่ได้ไปปรับสมุดสักที

ด้านเฟซบุ๊ก Plug Bigdog ญาติของพิพลอย ได้ออกมาเผยว่า ตอนนี้ตนยังเดินเรื่องเกี่ยวกับต๊ะ สามีของพิพลอยอยู่ พอตนทราบเรื่องจึงเอามาโพสต์ และไม่ได้เช็กให้ถี่ถ้วน

ตนได้ขอโทษกู้ภัยไปแล้วในเฟซบุ๊กส่วนตัวของเขา และขอโทษคนพิษณุโลกทุกคน ที่ทำให้ไม่สบายใจ ทำให้ภาพลักษณ์ออกมาเสียหาย เรื่องนี้เกิดจากความสะเพร่าของตนเพียงคนเดียว ตนขอรับผิดแต่เพียงผู้เดียว

โพสต์ดังกล่าว

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Plug Bigdog

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ