ราคาแผงโซลาร์เซลล์ อ.อมก๋อย ปี 62

ราคาแผงโซลาร์เซลล์ อ.อมก๋อย ปี 62

ช่วงนี้หลายๆ คนก็น่าจะได้ยินชื่อของ อำเภออมก๋อย จังหวัดเชียงใหม่ นับตั้งแต่ที่ยูทูบเบอร์และแม่ค้าออนไลน์ชื่อดังอย่าง พิมรี่พาย ได้เดินทางไปช่วยเหลือเด็กบนดอยในพื้นที่ดังกล่าว จากนั้นก็ดูเหมือนจะเป็นประเด็นดราม่า จนทำให้ทาง กศน.อมก๋อย ออกประกาศ ห้ามโพสต์ขอรับบริจา ค

ก่อนจะ ยกเลิกประกาศ ดังกล่าวไป เนื่องจากสื่อสารคลาดเคลื่อน และล่าสุดวันนี้ (12 มกราคม 2564) ชื่อของพื้นที่ดังกล่าวก็ดูจะกลายมาเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอีกครั้ง เมื่อชาวเน็ตจำนวนมากเริ่มแห่แชร์ภาพใบสรุปราคากลางแผงโซลาร์เซลล์ในปี 2562 ของพื้นที่อำเภออมก๋อย

ภาพนั้นคือใบสรุปราคากลางที่คำนวณไว้ในวันที่ 2 เมษายน 2562 เพื่อใช้ในโครงการส่งเสริมการใช้พลังงานทดแทนในพื้นที่ห่างไกลทุรกันดาร อำเภออมก๋อย จังหวัดเชียงใหม่ ของกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 3 โดยราคาสำหรับ ระบบผลิตไฟฟ้าด้วยเซลล์แสงอาทิตย์ ขนาดกำลังติดตั้งไม่น้อยกว่า 210 กิโลวัตต์ พร้อมระบบกักเก็บพลังงาน ก็มีราคาค่าก่อสร้างอยู่ที่ 45,205,109.91 บาท

ดูเหมือนว่าราคาของแผงโซลาร์เซลล์ดังกล่าวน่าจะไปสะดุดตาของชาวโซเชียลหลายๆ คนเข้าอย่างจัง จนทำให้พวกเขาทั้งแชร์ทั้งคอมเมนต์กันไปในหลากหลายทิศทาง

ภาพงบที่ชาวโซเชียลแห่ส่งต่อกันเป็นจำนวนมาก

ความคิดเห็นชาวโซเชียล

ความคิดเห็นหลากหลาย

อย่างไรก็ตามโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านครับ

ขอบคุณ catdumb.tv

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ