รถตำรวจนำผู้ต้องหาส่งศาล ชน จยย.ชาวบ้านดับ

รถตำรวจนำผู้ต้องหาส่งศาล ชน จยย.ชาวบ้านดับ

เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2563 เวลาประมาณ 10.30 น. ศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุ สภ.ชนแดน ได้รับแจ้งเหตุ รถยนต์ตำรวจ สภ.ดงขุย เฉี่ยวชนกับรถ จักรยานยนต์ เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตคาที่ 1 ราย เหตุเกิดบนถนนหมายเลข 113 สายชนแดน-ตะพานหิน บริเวณบ้านเนินตาเสา หมู่ 12 ต.ชนแดน อ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์ จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลชนแดน และ อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู เขตชนแดน ร่วมอำนวยความสะดวก

ภาพที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิต เป็นชาย สภาพนอนคว่ำหน้าอยู่ริมถนน ทราบชื่อต่อมา คือ นายกำจัด ลมแก้ว อายุ 45 ปี ชาวบ้าน หมู่ 4 ต.ท่าข้าม อ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์ โดยมีภรรยาผู้ตาย นั่งร้องไห้ด้วยความโศกเศร้าเสียใจ ห่างกันเล็กน้อย พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีแดง-ดำ ทะเบียน 1กด 6829 เพชรบูรณ์ ล้มคว่ำอยู่ริมถนน สภาพหน้ารถพังเสียหาย

และในที่เกิดเหตุ ยังพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์เงิน คาดแดง ติดสติ๊กเกอร์ สภ.ดงขุย ทะเบียน ฮว 3860 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้ารถ มีร่องรอยความเสียหายจากการพุ่งชน จนไฟหน้าแตก กระจกแตก ฝากระโปรงยุบ โดยมีผู้ขับขี่และนั่งคู่คนขับ เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ และที่เบาะด้านหลังมีผู้ต้องหานั่งมาด้วย ซึ่งทั้งหมดไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

จากการสอบถามภรรยาผู้ตาย ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายกำจัด ผู้ตาย ได้ออกจากบ้าน มาหาซื้อกับข้าวที่ตลาดชนแดน แล้วนำกลับไปให้ภรรยาที่บ้าน จากนั้นสามีก็ขับขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากบ้านอีกครั้ง โดยไม่ได้บอกภรรยาว่าจะไปไหน สักพักก็มีคนมาบอกว่า สามีเกิดอุบัติเหตุบนถนน ตนจึงรีบออกมาดู ก็พบว่าสามีเสียชีวิตไปแล้ว

เบื้องต้น ทราบว่า รถยนต์ตำรวจของ สภ.ดงขุย กำลังนำตัวผู้ต้องหาเตรียมไปส่งศาลเพชรบูรณ์ เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ รถตำรวจคันเกิดเหตุ ได้ขับแซงรถตู้ขึ้นมา ก่อนประสานงากับรถจักรยานยนต์ของผู้ตายอย่างจัง จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งในเบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้ทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมสอบสวนอย่างละเอียด อีกครั้งหนึ่ง เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แน่ชัด ต่อไป

ทั้งนี้ ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตด้วยนะค เป็นเหตุการณ์ที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นเลยค่ะ

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ