สารวัตร กกตูมเอาเอกสาร  มาให้ลุงพลเซ็นต์

สารวัตร กกตูมเอาเอกสาร มาให้ลุงพลเซ็นต์

เรียกได้ว่าสังคมจับตามองเป็นพิเศษสำหรับคดีของน้องชมพู่ ทำให้คนไทยทั้งประเทศรู้จักหมู่บ้านเล็ก และกลายเป็นแหล่งสร้างเงินให้กับเหล่าบรรดายูทูปเบอร์หลายๆท่าน หลังจากเมื่อวันที่ 8 มกราคม 64 ลุงพลป้าแต๋นเดินทางไปเข้าเครื่องจับเท็จ จากนั้นก็เดินทางกลับมา แน่นอนว่า เหล่าบรรดายูทูปเบอร์ก็ยังคงคอยติดตามรายงานความเคลื่อนไหวกันอยู่ตลอดล่าสุดมีรายงานจากช่องยูทูป Newslism ได้โพสต์คลิประบุข้อความว่า ด่วน สารวัตรกกตูมเอาเอกสาร ขอตัวโอม น้ำมนต์ไปให้ข้อมูล มาให้ลุงพลเซ็นต์ คาดพรุ่งนี้10โมง

ตำรวจมาบ้านลุงพล

สารวัตร สุริย า มาด้วยตัวเอง

ความเคลื่อนไหวล่าสุด ตำรวจสองนายจาก สภ.กกตูม หนึ่งในนั้นก็คือสารวัตร สุริย า นภกรีกําแหง ได้เดินทางมาด้วยตัวเอง พร้อมกับลูกน้องอีกหนึ่งคน โดยเรื่องที่สารวัตรมาวันนี้ เป็นเรื่องของลูกชายลุงพล นั่นก็คือน้องน้ำมนต์ กับน้องโอม ซึ่งทางตำรวจมีเอกสารมาให้เซ็นต์ ขอความร่วมมือเชิญตัวน้องน้ำมนต์ กับน้องโอมไปให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่

ซึ่งทางลุงพลก็ออกมาและมีการเซ็นเอกสารยินยอม ซึ่งทางน้องน้ำมนต์กับน้องโอมจะต้องมีการเดินทางไปที่ สภ.กกตูมในวันพรุ่งนี้ คาดว่าจะเป็นเวลา 10.00 น.คาดว่าน่าจะเป็นการเก็บข้อมูลบางอย่างเพิ่มเติม ส่วนทางด้านลุงหลังเห็นเอกสารก็มีสีหน้าไม่ค่อยดีเท่าไหร่ คาดว่าคงไม่อยากให้ลูกๆต้องมาเจออะไรแบบนี้ด้วย

ลุงเซ็นต์เอกสาร

คาดว่าเป็นเอกสารยินยอมให้น้องน้ำมนต์กับน้องโอมไปให้ข้อมูลเพิ่มเติม

อย่างไรก็ดีก็ถือว่าเป็นเรื่องดี หากลุงไม่มีส่วนเกี่ยวข้องก็จะได้หลุดพ้นครับ

เป็นกำลังใจให้กับทุกๆฝ่ายและขอให้คดีคลี่คลายในเร็วๆนี้ครับเชื่อว่าคนไทยทั้งประเทศรอวันที่ตำรวจออกหมายจับครับผม

ขอบคุณ ข้อมูลข่าวสารจาก ช่อง Newslism

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ