จับแล้ว พ่อเลี้ยงโหด ตีทารก 7 เดือนดับ นอนเล่นเกมสบายใจ บอกไม่ได้ทำ

จับแล้ว พ่อเลี้ยงโหด ตีทารก 7 เดือนดับ นอนเล่นเกมสบายใจ บอกไม่ได้ทำ

จากกรณีพ่อเลี้ยงโหดทุบตีลูกเลี้ยงแล้วหลบหนี แม่เด็กมาเจอนอนหมดสติคิดว่าลูกป่วย จึงพาไปหาหมอและพบว่าลูกเสียชีวิตแล้ว ผลชันสูตรปรากฏว่าถูกทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต จึงเข้าแจ้งความที่ สภ.เสม็ด จ.ชลบุรี เพื่อดำเนินคดีกับนายนที สุวรรณ อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงที่ทำร้ายร่างกายน้องพาขวัญอายุ 7 เดือน จนเสียชีวิต

เมื่อวันที่ 8 ม.ค. 2564 พ.ต.อ.สุขทัศ พุ่มพันธ์ม่วง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ลงพื้นที่ สภ.เสม็ด เพื่อติดตามความคืบหน้าและสั่งการให้ชุดสืบสวน สภ.เสม็ดเร่งติดตามตัวคนร้ายมาให้ได้ กระทั่งล่าสุดเวลา 21.00 น. สามารถจับกุมตัวนายนที สุวรรณ์ อายุ 33 ปี ได้ที่บ้านเลขที่ 220/21 ซอย 5 หมู่ 1 ต.บางทราย อ.เมือง จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นบ้านของนายนที โดยแกะรอยจากสัญญาณมือถือ

จากการสอบสวนนายนทีเบื้องต้นยังให้การปฏิเสธ เมื่อทำการตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด พบเป็นสีม่วง จึงอายัดตัวไว้ก่อน เพื่อจะได้สอบสวนเพิ่มเติมอย่างละเอียดอีกครั้ง และดำเนินการตามกฎหมายจ่อไป สอบถาม น.ส.ธัญญารัตน์ อายุ 23 ปี แม่ของน้องพาขวัญ กล่าวว่า ตนทราบว่าตอนที่ตำรวจเข้าไปจับกุม พบนายนทีนอนเล่นเกมมือถืออย่างสบายใจ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น พอตำรวจสอบถามก็บอกไม่ได้ทำ และปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ตนอยากให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะลูกตนถูกทำร้ายจนเสียชีวิต ตอนแรกนึกว่าลูกป่วย จึงพาไปหาหมอจนหมอบอกว่าเสียชีวิตแล้ว สาเหตุคือถูกทำร้ายร่างกาย

น.ส.ธัญญารัตน์ กล่าวอีกว่า ส่วนที่นายนทีปฏิเสธ ตนให้การกับตำรวจว่าลูกอยู่กับนายนทีเพียงแค่ 2 คน แล้วจะให้เป็นใคร เพราะตนให้นายนทีเลี้ยงลูกอยู่บ้านและให้ดูแลลูก เพราะตนต้องหางานทำและหาเงินเพื่อมาเลี้ยงครอบครัว กลับมาเจอเรื่องแบบนี้ รู้สึกเสียใจที่ต้องสูญเสียลูกไป

ขอบคุณ ข่าวสด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ