ผัวใหม่รับไม่ได้ ทำร้ายเมียดับ

ผัวใหม่รับไม่ได้ ทำร้ายเมียดับ

เมื่อวันที่ 7 มกราคม เพจ Lapaz Cho ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ภายในบ้านเข่าเลขที่ 64 หมู่ 5 ต.ไสไทย อ.เมือง จ.กระบี่ ผู้ตายชื่อ น.ส.กนกพร (ปลา) หรือ (หมีน้อย) คุ้มเขต" อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 172/3 หมู่ 2 ต.ทางพูน อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.นครศรีธรรมราช ทำงานเป็นแม่บ้านอยู่ที่โรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่งย่านอ่าวนาง จ.กระบี่ เพื่อนร่วมงานสงสัยผู้ตายไม่ไปทำงานจึงได้มาหาที่บ้านเช่า

โพสต์ดังกล่าว

พบว่าเสียชีวิตแล้วจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ คาดว่า เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นผัวใหม่เพิ่งคบหากัน มาเช่าบ้านที่เกิดเหตุอยู่ด้วยกันกับผู้ตายเพีองแค่ 2-3 เดือน ชื่อ นายพงษ์ศักดิ์ (เก้า) จันทร์ทอง อายุ 33 ปี ทำงานอยู่ที่เดียวกันกับผู้ตาย แต่อยู่แผนกซักรีดของโรงแรม หลังก่อเหตุ นายพงษ์ศักดิ์ ได้ขี่มอไซค์ออกจากบ้านเช่า

แล้วย้อนกลับมาทิ้งรถมอไซค์ไว้ และไปยืมเงินเพื่อนร่วมงาน 1,000 บาท ก่อนจะหลบหนีหายไป กระทั่งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดจนรู้ตัวผู้ก่อเหตุ และได้ออกหมายจับ นายพงษ์ศักดิ์ จึงได้ติดต่อขอมอบตัว แต่ปฏิเสธขอไม่ทำแผนฯ เพราะกลัวไม่ปลอดภัย

เบื้องต้น นายพงษ์ศักดิ์ ให้การย้อมรับสารภาพว่า เกิดความหึงหวง ไม่พอใจที่รู้ว่า ผัวคนก่อนหน้านี้ ที่ได้เลิกรากับผู้ตายไปแล้วกว่า 6 เดือน มาหาผู้ตายที่ห้อง และมาตามง้อขอคืนดีกับผู้ตาย จึงเกิดความหึงหวง และมีปากเสียงทะเลาะกับผู้ตายอย่างรุนแรง ก่อนจะตัดสินใจใช้มีดกระหน่ำแทงผู้ตายจนเสียชีวิตแล้วจึงได้หลบหนีไป

โพสต์ดังกล่าว

ขอบคุณ Lapaz Cho

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ