สาวใหญ่ ออกไปหาอาหาร

สาวใหญ่ ออกไปหาอาหาร

เมื่อวันที่ 6 มกราคม เพจ พลังสื่อonline ได่โพสต์ข้อความระบุว่า สลด สาวใหญ่งมหอยเป็นอาหาร แต่โรคลมชักกำเริบจมน้ำดับ ลูกสาวร่ำไห้แทบจะขาดใจ เผยแม่ทำไปเพราะไม่มีกับข้าวกิน ยังไม่รู้จะเอาเงินที่ไหนมาจัดงานศพ

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 6 ม.ค. ร.ต.ท.เสฏฐวุฒิ สุทธิวัฒน์มงคล ร้อยเวร สภ.เมือง ระยอง ได้รับแจ้งเกิดเหตุคนจมน้ำเสียชีวิต บริเวณ หนองน้ำริม ถ.ประชาพัฒนา ม1 ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง จึงประสานแพทย์เวร รพ.ระยอง และ หน่วนกู้ภัยสว่างพรกุศล เดินทางไปตรวจสอบทันที เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบคนมามุงดูริมหนองน้ำ ขนาดใหญ่ เข้าไปตรวจสอบ พบกับศพผู้หญิงที่ถูกพลเมืองดีงมขึ้นมาจากหนองน้ำ เข้าไปตรวจสอบพบ สภาพศพเสียชีวิตจากการจมน้ำตัวซีดขาว ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง จึงนำร่างไร้วิญญาณ ตรวจพิสูจน์ รพ.ระยองต่อไป

จากการสอบถาม นางมะลิ อายุ 72 ปี ให้การด้วยความเศร้าโศก ว่า ผู้เสียชีวิตคือ น.ส.สุพิศ หมายเทียมกลาง อายุ 49 ปี เป็นน้องสาวของตนเอง ก่อนเกิดเหตุ ตนเองแบะสามี ออกมาหาหอยเชอรี่ตั้งแต่ช่วงเช้า ส่วนผู้เสียชีวิตมาประมาณเที่ยงวัน ไม่ทันระวังเพราะต่างคนต่างหากันไปจนกระทั่งมองไม่เห็นตัวผู้เสียชีวิต ตนเิงและสามีจึงรีบว่ายน้ำไปดู พบแต่สวิงลอยอยู่ จฃสามีตึงรีบงมลงไปหา ก็จับตัวขึ้นมาได้ แค่ก็ไม่ทันแล้ว หมดลมหายไปแล้วพยายามช่วยปั๊มหัวใจแต่ก็ไม่ฟื้น เสียใจมากที่ต้องมาสูญเสียน้องสาวไป แล้วลูกทั้ง 3 คนของผู้เสียชีวิตจะอยู่อย่างไร

ด้านบุตรสาวของผู้เสียชีวิต พูดทั้งน้ำตาว่า ทำไมแม่ไม่บอกให้หนูไปช่วย ถ้าหนูไปด้วยแม่ก็จะไม่ตาย เสียใจมากที่แม่ต้องมาเสียชีวิตเพราะความจนไม่มีกับข้าวกิน เลยต้องไปหาหอยมาทำกับข้าวกิน ยังไม่รู้จะทำอย่างไร ไม่รู้จะหาเงินที่ไหนซื้อโลงใส่ให้แม่ เป็นที่สลดใจแก่ชาวบ้านที่มามุงดูเหตุการณ์เป็นอย่างมาก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐาน ว่าอาจเกิดจากโรคลมชักที่ผู้เสียชีวิตเป็นอยู่ขณะหาหอย จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต จากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย ซึ่งทางญาติก็ไม่ติดใจ เตรียมติดต่อขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ขอบคุณ พลังสื่อonline

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ