ลอตเตอรี่ ขยับราคาพุ่งสูงใบละ 150

ลอตเตอรี่ ขยับราคาพุ่งสูงใบละ 150

หลังจาก นางเปรมจิต เชิดชู หรือ ป้าน้อย พนักงานแม่บ้านของห้างแห่งหนึ่งใน จ.ราชบุรี ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ประจำวันที่ 16 ธ.ค. 63 หมายเลข 201303 จำนวน 1 ใบ รับเงิน 6 ล้านบาท เปิดเผยถึงความเชื่ อที่ทำให้ถูกรางวัลว่า ให้ดูสลากใบที่มีตัวการ์ตูนเป็นรูป ผีน้อย หรือ กบไชโย ที่มีอยู่ในสลากฯ เนื่องจากเคยดูคลิปใน Tiktok ที่มีคนบอกในคลิปว่า ลอตเตอรี่ที่มีรูป ผีน้อย กับ กบไชโย จะถูกรางวัล ตามข่าวที่เคยนำเสนอไปแล้วนั้น

ลอตเตอรี่

ความคืบหน้าล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่สำรวจแผงค้าสลากฯ ย่านถนนวิภาวดี พบว่า ผู้ค้าบางรายจะแยกสลากฯ ที่มีรูปตัวการ์ตูน ผีน้อย กับ กบไชโย ออกมาไว้ต่างหาก พร้อมกับขึ้นราคาไปสูงถึงใบละ 150 บาท ผู้ค้าบางรายไม่ได้แยกไว้ แต่หากมีลูกค้าซึ้อ ก็มักจะพูดติดตลกว่า

ขอตรวจดูก่อนมีผีน้อยกับกบไชโยหรือไม่ เนื่องจากขณะนี้ราคาขยับพุ่งสูงเป็นอย่างมาก หลังจาก ป้าน้อย ถูกรางวัลที่ 1 จากสลากฯ รูปดังกล่าว แต่ผู้ซื้อสลากฯบางรายก็ไม่เชื่อว่าจะเป็นความจริง โดยระบุว่า คนจะถูกรางวัลซื้อรูปอะไรมันก็ถูก

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า สำหรับราคาลอตเตอรี่ใบเดียวนั้น ทุกแผงจะขายที่ราคา 100 บาท เนื่องจากผู้ค้าอ้างว่า ไปรับมาก็ต้นทุน 94 บาทกว่าแล้ว ส่วนลอตเตอรี่ชุด 2 ใบ จะอยู่ที่ 200 บาท หากเป็นเลขก็จะขยับราคาขึ้นไปตามลำดับ ส่วนลอตเตอรี่ชุด 5 ใบ ราคาขยับพุ่งไปที่ 700 บาท จากเดิมเคยอยู่ที่ 500-550 บาท โดยผู้ค้าอ้างว่า ขณะนี้รวมชุด 5 ใบ ยากมากขึ้น

ทั้งนี้พบว่าลอตเตอรี่ ผีน้อยกับกบไชโย ราคาพุ่งถึงใบละ 150 บาท และหายากมากขึ้น

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ