เจ้าอาวาส พ้อเลื่อนงานวัด หมดเงินไปเป็นล้าน

เจ้าอาวาส พ้อเลื่อนงานวัด หมดเงินไปเป็นล้าน

จากกรณีสถานการณ์การแพร่กระจาย CV 19 ส่งผลกระทบต่อประชาชนในวงกว้าง และครอบคลุมผู้คนมากกว่าวิกฤติการณ์ใด ๆ ที่เคยเกิดขึ้น ล่าสุดมีผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อว่า พระครูสิทธิวารีภรณ์ จาบกระโทก โพสต์ข้อความหลังวัดปอพราน ต.ทุ่งอรุณ อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา เตรียมจัดงานลูกนิมิต หมดเงินเป็นล้านบาท เพื่อเตรียมงาน แต่มาถูกสถานการณ์การแพร่กระจาย CV 19 จำเป็นต้องยกเลิกการจัดงาน โดยระบุข้อความว่า

ภาพประกอบข่าวเท่านั้น

เตรียมงานมาเป็นปี อาตมาภาพในสถานะเจ้าอาวาสเห็นแล้วสงสารชาวบ้าน บางคนร้องไห้น้ ำตาไหล เมื่อได้ยินคำสั่งเจ้าอาวาสว่าเราต้องเลื่อนงานแล้ว ต่างคนต่างร้องไห้เสียใจ อีกไม่กี่วันเท่านั้นเอง ลงทุนทำงานมาเป็นปีหมดเงินเป็นล้าน ด้วยความศรัทธาของชาวบ้าน

และชาวพุธทั้งหลาย เห็นแล้วเกิดธรรมสังเวชจริงๆๆ ท่านใดที่มีจิตศรัทธาทางวัดขอความเมตตาอนุเคราะห์ ขอความช่วยเหลือในการที่ได้เตรียมงานไปหมดเงินไปเป็นล้าน ไม่รู้สถานการณ์จะเป็นอย่างไรเมื่อไรจะได้ไปต่อ

ภาพประกอบข่าวเท่านั้น

ทางวัดก็เห็นใจสงสารเจ้าหนี้เขาหวังจะได้เงินเลี้ยงชีพจากวัดแต่ก็ต้องผิดหวัง เพราะวัดจัดงานไม่ได้ก็ไม่รู้จะเอาเงินมาจากไหนให้ๆกินให้ใช้เพื่อชีวิตอยู่ได้ ขอความเมตตาจากท่านผู้มีใจบุญทั้งหลายช่วยหน่อยครับ ท่านละ 10 บาท เตรียมงานมาเป็นปี อาตมาภาพในสถานะเจ้าอาวาสเห็นแล้วสงสารชาวบ้าน บางคนร้องไห้น้ ำตาไหล

ขอบคุณ เดลินิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ