โหน่ง ชะชะช่า ต้อนรับสะใภ้เข้าบ้าน

โหน่ง ชะชะช่า ต้อนรับสะใภ้เข้าบ้าน

เรียกได้ว่าจัดงานได้อย่างยิ่งใหญ่อลังการสมกับเป็นลูกชายของโหน่ง ชะชะช่า จริงๆสำหรับ โหงวเฮ้ง ลูกชาย เท่ง เถิดเทิง เผยคลิปประมวลภาพพาไปบุกงานแต่ง บุรี หรือ บุหรี่ ลูกชายคนเล็ก โหน่ง ชะชะช่า ที่นครนายก สุดหรูอลังการ พี่น้องตลก คนบันเทิง แห่ร่วมงานอบอุ่น โดยบรรยากาศตั้งแต่ช่วงเช้ามีภาพขบวนขันหมากแห่ขบวนรถเก่าคลาสสิค พร้อมหน้าครอบครัว ลูกชายคนโตที่ช่วงหลังๆไม่ค่อยได้เห็นหน้าก็มาด้วย

ส่วนช่วงฉลองวิวาห์งานกลางคืนก็อลังการกลางสวนน้ำ คนบันเทิง คนวงการตลกคับคั่ง เป็ด เชิญยิ้ม , น้าค่อม ชวนชื่น , บอล เชิญยิ้ม , หม่ำ จ๊กมก , เท่ง เถิดเทิง เป็นต้น รวมทั้งคนดังๆในวงการบันเทิง อาทิ พีท ทองเจือ ก็มา โดยมีเสนาลิง และ ตุ๊กกี้ ชิงร้อย เป็นพิธีกร

ทั้งนี้ตลกรุ่นใหญ่ หม่ำ และ เป็ด ได้รับเกียรติคล้องพวงมาลัยให้คู่บ่าวสาว พร้อมอวยพรหลานๆ ไม่วายเรียกเสียงฮา โดย หม่ำ อวยพรติดตลกอย่าดูตัวอย่างแก๊งสามช่า 3 วันดี 4 วันระหองระแหง พ่อแม่มันก็เพิ่งดีกัน

ด้าน เป็ด อวยพรหลานชายหลานสะใภ้ด้วยว่า เห็นกันตั้งแต่รุ่นพ่อ โหน่งอยู่กันมา 30 ปี ตั้งแต่เชิญยิ้ม เล่นคาเฟ่ เห็นบุหรี่ตั้งแต่เป็นเด็ กๆ วันนี้เห็นความภูมิใจคนเป็นพ่อแม่ลูก พ่อแม่ก็มีความสุขมากวันที่ลูกถึงฝั่ง ทั้งยังเผยโมเมนต์สุดซึ้ง โหน่ง และ นก ภรรย า พ่อแม่เจ้าบ่าวขึ้นเวทีอวยพรบ่าวสาว โหน่ง กล่าวชื่นชม น้องโบว์

ลูกสะใภ้ว่า ลูกชายพาโบว์มาบ่อยๆ ทำความรู้จักกับพ่อแม่ เหมือนได้ลูกสาวอีกคน เพราะเราไม่มีลูกสาว น้องโบว์ขยันขันแข็ง ทำงานไม่มีบ่น

โหน่ง อวยพรให้ลูกจากใจชื่นชมลูกสะใภ้จนน้ำต าไหลสุดซึ้งคุณพ่อสามี โหน่งยังทิ้งท้ายด้วยว่า สิ่งดีๆของพ่ออยากให้บุหรี่กับโบว์จดจำไว้ สิ่งที่ไม่ดีอย่าจำพ่อ ขอให้รักกันตลอดไป ด้าน นก ภรรย า ก็เข้าไปกอดลูกสะใภ้สุดรักใคร่เช่นกัน

ยินดีด้วยจ้า

ทั้งนี้ พีท ทองเจือ ก็ร่วมอวยพรคู่บ่าวสาวด้วยว่า ขอให้มีความสุขกับทุกวินาที นอกจากมีความสุขกันสองคนแล้ว อย่าลืมดูแลพ่อแม่ด้วย ส่วน เท่ง เถิดเทิง อวยพรหลานให้บุหรี่และโบว์มีความสุขไม่แค่ตลอดไป แต่ให้มีความสุขตลอดชาติเลย

อย่างไรก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยจ้า

ขอบคุณ ข่าวสด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ